Nhìn chiếc mũi biến dạng như xuyên thủng vạn vật của bà Tưng, dân tình quả quyết: 'Thà xấu tự nhiên còn hơn đẹp nhân tạo'

Tròn 1 tháng sau thông báo lấp lửng về việc phẫu thuật thẩm mỹ "lần thứ n", mới đây Bà Tưng tiết lộ cô vừa trải qua quá trình sửa mũi.

Cách đây không lâu, bà Tưng gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh trong bệnh viện kèm theo lời thông báo: "Chuẩn bị vào phòng mổ, dự kiến phải 4 - 5 tiếng đồng hồ cả nhà ạ".

Chia sẻ này của bà Tưng khiến mọi người khá tò mò. Không để mọi người xốn xang, dưới bài viết hot girl giải thích ngắn gọn chuyện vào phòng mổ lần này là để làm đẹp và hứa sẽ chia sẻ cụ thể về quá trình thẩm mỹ.

Nhìn chiếc mũi biến dạng như xuyên thủng vạn vật của bà Tưng, dân tình quả quyết: Thà xấu tự nhiên còn hơn đẹp nhân tạo-1
Hình ảnh chiếc mũi bà Tưng biến dạng đáng sợ.

Tròn 1 tháng sau thông báo lấp lửng vệ việc phẫu thuật thẩm mỹ "lần thứ n", mới đây Bà Tưng đã tiết lộ cô vừa trải qua quá trình sửa mũi lần 4.

Chia sẻ lý do phẫu thuật thẩm mỹ, hot girl cho biết do bị di chứng từ những lần dao kéo trước khiến phần sụn mũi của cô bị lệch nặng, thậm chí còn sắp chọc đến gần mắt. Vì thế, Huyền Anh buộc phải trải qua cuộc phẫu thuật mũi lần nữa để định hình lại dáng mũi.


Bà Tưng tung clip khoe nhan sắc sau 4 lần sửa mũi.

Hiện tại phần mũi của Bà Tưng đã hồi phục. Cô chia sẻ dù thực sự cảm thấy chán nản với việc 6 năm phải đem mũi đi sửa 4 lần nhưng hot girl vẫn cảm thấy hài lòng và hy vọng đây là lần cuối sửa mũi.

"Mệt mỏi với 6 năm 4 cái mũi. Hành trình làm đẹp thật quá gian nan. Đúng là cái gì cũng phải trả giá. Nhưng để được đẹp hơn thì một chút gian nan vất vả này chỉ là chuyện nhỏ.

Đừng ai nói xỏ nói nghiêng gì Huyền Anh nhé. Phụ nữ là nên bảo vệ nhau, chia sẻ và đồng cảm với nhau hơn là ghen ghét nhau. Có nói nữa, mình cũng không quan tâm đâu".

Nhìn chiếc mũi biến dạng như xuyên thủng vạn vật của bà Tưng, dân tình quả quyết: Thà xấu tự nhiên còn hơn đẹp nhân tạo-2
Chiếc mũi của bà Tưng đã được cải thiện rõ rệt sau khi được tu sửa.

Bà Tưng là một trong những hot girl hiếm hoi dám thừa nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Trước đó, cô từng công khai dao kéo thu nhỏ hai bên hàm, 2 lần nâng ngực, độn cằm, bọc sụn và thu nhỏ đầu mũi, cánh mũi,...

Chia sẻ về những nỗi lo biến chứng, rủi ro đến từ việc dao kéo, Huyền Anh tâm sự: "Phẫu thuật thẩm mỹ giống như xây một cái nhà mới. Móng chắc thì nhà không đổ, móng yếu thì nhà nhanh hỏng.

Khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, bạn phải xác định rằng cái vẻ đẹp đó cũng không giữ được lâu nếu lơ là việc giữ gìn, chăm sóc, bảo dưỡng nó.

Nhìn chiếc mũi biến dạng như xuyên thủng vạn vật của bà Tưng, dân tình quả quyết: Thà xấu tự nhiên còn hơn đẹp nhân tạo-3
Những lần dao kéo trước đó của hot girl.

Rút kinh nghiệm từ bản thân mình, Huyền Anh thấy ngay từ đầu hãy tìm đến những bác sĩ có tay nghề, có kinh nghiệm và sự bảo hành cao. Đặc biệt là làm mũi, cái chống mũi phải chắc chắn thì mới không dễ nghiêng vẹo.

Huyền Anh đã trải qua khá nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, mỗi lần lên bàn mổ đều thấy sợ. Huyền Anh đã từng hối hận vì những lần mũi hỏng, viêm nhiễm, suýt đâm thủng da mũi...

Thế nhưng, thật sự Huyền Anh muốn được đẹp lên, để tự tin trên con đường nghệ thuật. Vì thế Huyền Anh cố gắng chịu đựng, chấp nhận những đau đớn và sợ hãi đó. Huyền Anh hy vọng đây là lần cuối cùng phải chỉnh sửa cái mũi này".

Nhìn chiếc mũi biến dạng như xuyên thủng vạn vật của bà Tưng, dân tình quả quyết: Thà xấu tự nhiên còn hơn đẹp nhân tạo-4Nhìn chiếc mũi biến dạng như xuyên thủng vạn vật của bà Tưng, dân tình quả quyết: Thà xấu tự nhiên còn hơn đẹp nhân tạo-5
Hình ảnh mới nhất về bà Tưng.

Vân Anh
Theo Vietnamnet


bà tưng Phẫu thuật thẩm mỹ Hot Girl

Tin tức mới nhất