'Bà Tưng' Huyền Anh: 'Ai cũng là đối thủ chứ không chỉ riêng Thúy Vi'

"Bà Tưng" Huyền Anh cũng cho biết, cô không quá quan tâm đến chuyện mình chưa có nhiều kinh nghiệm làm mẫu khi quyết định dự thi "The Face 2017".

Vòng thi The Face Online 2017 đang nóng lên từng ngày với sự ghi danh của hàng loạt hotgirl đình đám. Nổi bật trong số đó là Huyền Anh - hotgirl đình đám trên mạng xã hội với nickname "Bà Tưng".

2Sao đã có cuộc phỏng vấn với "Bà Tưng" Huyền Anh khi cô đưa ra quyết định thi cử đầy bất ngờ:

- Thông tin "Bà Tưng" Huyền Anh đăng ký tham dự The Face Online 2017 đang thu hút khá lớn sự chú ý. Có ý kiến cho rằng profile "Huyền Anh" trên trang chủ là tài khoản giả mạo, chị có thể xác thực việc này?

Tôi xin đính chính thông tin dự thi The Face là hoàn toàn chính xác, không có sự giả mạo gì ở đây.

- Lý do gì khiến chị quyết định tham dự "The Face 2017", sau rất nhiều lần vắng mặt tại các cuộc thi hot khác?

Tôi rất thích chương trình The Face bởi nó là một gameshow mang tầm cỡ quốc tế. Tại những phiên bản The Face, có những vị giám khảo khiến tôi thực sự nể phục. Chương trình này có quá nhiều điều mới lạ. Nếu tham dự cuộc thi này, tôi sẽ có thêm những trải nghiệm thú vị.

- Có ý kiến cho rằng "Bà Tưng" thi The Face chỉ là một chiêu trò làm "bàn đạp" để chị có cơ hội tiến thẳng vào showbiz Việt. Chị nghĩ sao về nhận định này?

Nếu có cơ hội được đi tiếp tại cuộc thi này, tôi sẽ có nhiều cơ hội hơn trong công việc và cả cuộc sống của mình. Tôi cho rằng đó là điều đương nhiên.
 


Đối với Huyền Anh, đi thi The Face là một cơ hội để phát triển trong công việc.
 

- Sở hữu gương mặt sáng cùng thân hình bốc lửa, tuy nhiên chiều cao 1m60 của chị là một bất lợi trong cuộc thi tìm kiếm người mẫu quảng cáo. Chị nghĩ mình có ưu điểm gì để ở lại lâu nhất với "The Face"?

The Face là một chương trình tìm kiếm người mẫu quảng cáo nhưng không có nhiều yêu cầu khắt khe về chiều cao, cân nặng cũng như số đo ba vòng. Tôi đủ tiêu chuẩn để đăng ký tham dự cuộc thi này nên không xem chiều cao 1m60 là một bất lợi.

Tôi có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Tôi cũng không muốn tự đánh giá mình quá nhiều về mặt ưu điểm. Nếu tôi có cơ hội đi sâu tại cuộc thi này, khán giả xem và tự đánh giá thì sẽ khách quan hơn.

- Nếu chiến thắng vòng thi online và lọt sâu tới vòng ghi hình, hình ảnh mà chị xây dựng sẽ là một cô gái như thế nào?

Không phải là một hình ảnh cụ thể nào được xây dựng cả. Đây là một gameshow thực tế, và tôi sẽ sống với đúng với cá tính, con người thực của mình. Hình ảnh thực tế này - nếu có cơ hội thì mọi người sẽ được thấy.

- Thúy Vi - một hotgirl đình đám trên mạng xã hội cũng đang tranh tài tại vòng thi The Face Online 2017. Đối với chị, cô ấy có phải là một đối thủ "nặng kí"?

Tôi thấy nhiều thí sinh năm nay rất đẹp, tài năng. Họ đều khiến tôi lo ngại chứ không phải riêng một cá nhân Thúy Vi hay ai đó.


"Bà Tưng" Huyền Anh cũng xem Thúy Vi là một trong số đối thủ "nặng ký" tại The Face Online 2017.

- Nếu không may bị loại sớm tại cuộc thi này, chị nghĩ sao về những nỗ lực không được đền đáp của mình?

Vì mọi người đều đẹp, có tài năng nên tôi chưa biết phải dè chừng bất cứ cá nhân nào. Tôi rất nổi tiếng trên mạng, có lợi thế sở hữu fanpage hàng triệu "like", nhưng tôi cũng có thể dễ bị loại thôi. Đó là chuyện đương nhiên, nếu xảy ra tôi cũng không quá bất ngờ.

- Nhiều người so sánh chị với An Nguy - một thí sinh của The Face mùa đầu, khẳng định chỉ có "tiếng" trên mạng xã hội mà không có kinh nghiệm, đi thi chỉ để gây sự chú ý. Chị nghĩ sao về sự so sánh này?

Các thí sinh đi thi đâu phải ai cũng có nhiều kinh nghiệm ngay từ lúc đầu. Qua một quá trình được các huấn luyện viên rèn luyện thì họ mới thực sự thay đổi. Còn nếu không thay đổi được, bị loại là điều đương nhiên thôi. Những thí sinh mới mẻ, chưa có kinh nghiệm nhưng qua một quá trình học hỏi tiến bộ - họ xứng đáng được ở lại. Thế nên tôi không có cái nhìn quá tiêu cực về vấn đề "thí sinh đi thi mà không có kinh nghiệm".
 


Clip "Bà Tưng" chia sẻ về quyết định thi The Face 2017.
 

>>> 'Bà Tưng' Huyền Anh và Thúy Vi gây sốt khi thử thách với 'The Face 2017'

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-tung-huyen-anh-ai-cung-la-doi-thu-chu-khong-chi-rieng-thuy-vi-n-114167.html

The Face Online Thúy Vi thi The Face Bà Tưng thi The Face bà tưng The Face

Tin tức mới nhất