'Bà Tưng' Huyền Anh và Thúy Vi gây sốt khi thử thách với 'The Face 2017'

Sự xuất hiện của "Bà Tưng", hotgirl Thúy Vy tại vòng thi đấu online của chương trình The Face thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng...

Sau mùa thi đầu tiên thu hút được sự quan tâm lớn, chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu đã quay trở lại với khán giả với mùa thứ hai, hứa hẹn nhiều thú vị và bất ngờ mới. Song song với việc casting trực tiếp tại các tỉnh thành lớn, cổng bình chọn The Face Online cũng chính thức chào đón thí sinh dự thi qua mạng.

Phần thưởng dành cho người chiến thắng là quyền lọt thẳng vòng ghi hình, không cần trải qua bất cứ vòng tuyển chọn nào khác.


Mặc dù cổng đăng ký được mở chưa lâu, nhưng The Face Online cũng nhanh chóng thu hút nhiều sự tham gia của những gương mặt tiềm năng, các hotgirl đình đám. Dẫn đầu dàn hotgirl về độ nổi tiếng tham gia Gương mặt thương hiệu năm nay là cô nàng 18 tuổi Thúy Vi và "Bà Tưng" Lê Thị Huyền Anh. 


Cái tên "Thúy Vy" bất ngờ xuất hiện tại vòng tuyển sinh The Face Online 2017.


Nổi bật không kém là một gương mặt hotgirl quen thuộc - "Bà Tưng".
 

Sự xuất hiện của "Bà Tưng" và Thúy Vi tại vòng tuyển sinh The Face Online 2017 nhanh chóng thu hút sự chú ý. Hai hotgirl này có khá nhiều điểm chung, đều trải qua phẫu thuật thẩm mỹ, xôn xao với phong cách thời trang "mát mẻ", có nhiều phát ngôn về đàn ông gây shock...

Theo thông tin đăng tải, Thúy Vi năm nay 18 tuổi, sở hữu chiều cao 1m60 và cân nặng 41kg. Trong khi đó, độ tuổi 25 của "Bà Tưng" được cho là khá "dừ", nhưng cô cũng không kém cạnh đàn em với chỉ số chiều cao và cân nặng tương tự. Đặc biệt, "Bà Tưng" còn là thí sinh có lượng vote nằm trên top đầu trong danh sách dự thi online năm nay.

Với độ nổi tiếng đình đám, hai hotgirl "dao kéo" có thể chiến thắng The Face Online, lọt thẳng vào vòng ghi hình sắp tới?
 


Nhan sắc nóng bỏng đã trải qua phẫu thuật của "Bà Tưng" có giúp cô tiến sâu tại "The Face"?


Vẻ đẹp gợi cảm của Thúy Vi không kém cạnh đàn chị Huyền Anh.
 

Bên cạnh "Bà Tưng" và Thúy Vi, The Face Online 2017 còn có sự xuất hiện của một số gương mặt ấn tượng:
 


Thí sinh Mỹ Khôi, cao 1m68, từng đoạt được các thành tích sắc đẹp: Miss Áo Dài Nữ Sinh Việt Nam năm 2014; Top 45 HH Hoàn Vũ Việt Nam năm 2015; Top 10 Hoa hậu Biển Việt Nam năm 2016 và Người đẹp Du lịch - cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016.


Thí sinh Phương Linh sở hữu chiều cao 1m73 cùng gương mặt đẹp như hoa hậu.


Thí sinh Ngọc Anh sở hữu chiều cao chuẩn mẫu - 1m75 cùng phong cách thời trang sành điệu.


Thí sinh Mỹ Hảo sở hữu gương mặt đẹp ấn tượng, đang là người mẫu tự do.


Thí sinh Thùy Trâm cao 1m67, sở hữu gu thời trang trẻ trung, ấn tượng.
 

>>> Hoa khôi Nam Em: 'Gạt nước mắt, đứng lên chiến đấu vì hai chữ Việt Nam'

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-tung-huyen-anh-va-thuy-vi-gay-sot-khi-thu-thach-voi-the-face-2017-n-113993.html

Lê Huyền Anh Bà Tưng thi The Face Huyền Anh bà tưng The Face

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao