"Bà Tưng" khiến công chúng đỏ mặt khi diện váy hở bạo thế này

‘Bà Tưng’ Huyền Anh tự tin không mặc áo ngực khoe vòng một đầy đặn. Bộ cánh được thiết kế lạ mắt, nửa kín nửa hở giúp Huyền Anh không sợ bị hớ hênh hay bị đánh giá là trang phục phản cảm.



 

Chiều 18.2, ‘Bà Tưng’ Huyền Anh tham dự một buổi ra mắt phim. Nữ diễn viên chọn bộ cánh ren trắng hai dây xuyên thấu khoe vẻ gợi cảm hút ánh nhìn. Đã khá lâu khán giả mới thấy hình ảnh sexy của Huyền Anh tại sự kiện. Cô nàng được nhận xét luôn biết cách biến hoá, thay đổi để làm mới bản thân trong mắt khán giả mỗi lần xuất hiện.

 

 

"ba tung" khien cong chung do mat khi dien vay ho bao the nay hinh anh 1

"ba tung" khien cong chung do mat khi dien vay ho bao the nay hinh anh 2

"ba tung" khien cong chung do mat khi dien vay ho bao the nay hinh anh 3

 

Cô nàng còn tự tin không mặc áo ngực khoe vòng một đầy đặn. Bộ cánh được thiết kế lạ mắt, nửa kín nửa hở giúp Huyền Anh không sợ bị hớ hênh hay bị đánh giá là trang phục phản cảm.

Huyền Anh được nhận xét ngày càng xinh đẹp với gương mặt tròn trịa, làn da trắng ngần. Nữ ca sĩ chọn để mái tóc suôn ngang vai làm tăng vẻ thùy mị, hiền lành. Huyền Anh là một trong những hot girl đang rất tích cực "lăng xê" cho xu hướng tóc thẳng - xu hướng mốt của 2017.

Cách đây vài ngày, Huyền Anh gây sốt khi chia sẻ một clip trong phòng gym. Vẻ khỏe khoắn, sexy của cô nàng nhận được nhiều lời khen ngợi.

 

 

"ba tung" khien cong chung do mat khi dien vay ho bao the nay hinh anh 4

"ba tung" khien cong chung do mat khi dien vay ho bao the nay hinh anh 5

 

Huyền Anh cho biết, để có được vóc dáng như hiện tại, cô đã phải áp dụng chế độ ăn uống hợp lý, tránh dầu mỡ và tinh bột. Mỗi tuần, Huyền Anh đều tranh thủ đến phòng tập từ 3-4 buổi để chạy bộ và tập cho cơ bụng săn chắc hơn.

Nhiều fan cũng có mặt cùng với Huyền Anh tại sự kiện này. Cô nàng cảm thấy hạnh phúc vì luôn có sự ủng hộ, động viên của nhiều người suốt thời gian qua.

 

 

"ba tung" khien cong chung do mat khi dien vay ho bao the nay hinh anh 6

Huyền Anh có dịp gặp gỡ với và pose hình với stylist Thuận Nguyễn

 

"ba tung" khien cong chung do mat khi dien vay ho bao the nay hinh anh 7

 

Năm 2016, Huyền Anh khá lặng tiếng trong việc ra mắt sản phẩm âm nhạc. Dịp Tết 2017 vừa qua, cô nàng tung single Mẹ ơi, Tết con về nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

Huyền Anh cho biết cô không chọn cách ra sản phẩm ồ ạt mà thay vào đó là rèn luyện, học hỏi kinh nghiệm nhiều hơn để có những bước đi dài hơi, chắc chắn. Thời gian qua, cô nàng chú trọng việc học thanh nhạc và vũ đạo để trở lại trong 2017.

Huyền Anh bật mí năm nay sẽ ra mắt 3 MV mới và lấn sang điện ảnh nếu tìm được một kịch bản phù hợp. Cô nàng sẽ theo đuổi hình tượng trẻ trung và có phần gợi cảm thời gian tới.


Theo Gia đình Việt Nam


hotface bà tưng khoe vong 1 Huyền Anh bà tưng bộ cánh tin giới trẻ thiết kế trang phục phản cảm

Tin tức mới nhất