Bà Tưng khốn đốn vì mặc kín hay hở đều bị soi mói

Phen này hot girl xứ Nghệ chỉ biết than trời mà thôi.

Nếu bạn đã là người chơi hệ hóng hớt cách đây nhiều năm về trước, chắc hẳn sẽ không mấy xa lạ với cái tên Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh, SN: 1993) - thánh nữ "ngực khủng" đi kèm với những phát ngôn gây tranh cãi.

Cô nàng từng làm điên đảo MXH một thời bởi những màn khoe thân hết sức táo bạo cùng vô số lần diện đồ hở hang. Cứ mỗi lần nhắc đến Bà Tưng là cư dân mạng lại nhớ ngay đến những khoảnh khắc hở bạo.

Vậy, nhiều người đặt ra câu hỏi là liệu đến lúc Bà Tưng chịu ăn mặc "kín cổng cao tường" thì netizen sẽ cảm thấy sao?

Bà Tưng khốn đốn vì mặc kín hay hở đều bị soi mói-1
Bà Tưng từng nổi đình đám với biệt danh thánh nữ "ngực khủng"

Sau một khoảng thời gian dài sống kín tiếng, Bà Tưng dạo gần đây đã "comeback" trở lại mạng xã hội bằng cách cập nhật thường xuyên hơn về cuộc sống thường ngày.

Chuyện là mới đây, khi vô tình đăng tải đoạn clip đang vô tư nấu ăn trong bếp, Bà Tưng bất ngờ khiến nhiều người chú ý bởi phong cách ăn mặc khác xa mọi khi. Cụ thể, thánh nữ "ngực khủng" đã ăn mặc vô cùng kín đáo.

Bà Tưng khốn đốn vì mặc kín hay hở đều bị soi mói-2
Thánh nữ "ngực khủng" xuất hiện với phong cách "kín cổng cao tường" hơn xưa

Bên dưới bài post, nhiều netizen đã để lại bình luận bày tỏ sự bất ngờ với thay đổi nhanh như chớp này của Bà Tưng. Thậm chí, còn có ý kiến cho rằng không thích Bà Tưng ăn mặc kín như hiện tại, khiến cô nàng lập tức lên tiếng phản pháo.

Bà Tưng đưa ra quan điểm rằng nam giới thật sự rất mâu thuẫn, khi cô diện quần áo gợi cảm thì lại bảo mặc kín vào đi, chỉ cần thấy nụ cười của gái xinh thôi đã đủ lắm rồi.

Ấy vậy nhưng, đến lúc Bà Tưng chịu ăn mặc kín đáo thì lại "săm soi" bảo không thích điều này.

"Sao nam giới lại mâu thuẫn vậy ta? Em mặc đầm body gợi cảm thì lại comment: ‘Chị mặc kín vào đi, cái em muốn nhìn thấy là nụ cười của chị’. Rồi hôm nay lạnh quá, em mặc kín lắm rồi thì nói không thích. Quá mâu thuẫn", Bà Tưng chia sẻ.

Bà Tưng khốn đốn vì mặc kín hay hở đều bị soi mói-3
Bà Tưng tỏ ra thắc mắc với sự mâu thuẫn này

Nhiều cư dân mạng đã có những ý kiến trái chiều sau khi Bà Tưng nêu lên quan điểm. Một số người cho rằng đàn ông chỉ nói cho vui thôi, kiểu gì cũng thích sexy nhiều hơn.

Vài ý kiến khác lại có suy nghĩ rằng Bà Tưng mặc gì trông cũng đẹp bởi thật ra mọi người chỉ thích ngắm cô, chứ đâu quan trọng gì đến quần áo.

Netizen đã để lại bình luận ngay sau câu nói của Bà Tưng:

- Nói vui thôi chị, thích sexy hơn.

- Thế nào em cũng thích thì có mâu thuẫn không?

- Sống sao cho vừa lòng mấy anh đây?

- Cứ "kín cổng cao tường" vào em ơi.

- Nói chung vẫn thích nhìn dù kín hay sexy.

- Mặc đồ nào em thích là được rồi. Mọi người thích ngắm em chứ đâu có thích bộ đồ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ba-tung-khon-don-vi-mac-kin-hay-ho-deu-bi-soi-moi-khum-biet-song-sao-cho-vua-long-netizen-162210710080020432.htm

bà tưng

Tin tức mới nhất