Ba vai diễn khiến Lưu Đức Hoa ấn tượng mãi không quên

Trong đoạn video kỷ niệm dành tặng người hâm mộ, ngôi sao 58 tuổi tiết lộ với người hâm mộ ba vai diễn để lại ấn tượng sâu đậm nhất với cá nhân anh.

Hàng năm, Lưu Đức Hoa gặp mặt người hâm mộ trong một sự kiện được tổ chức bởi câu lạc bộ người hâm mộ chính thức của anh mang tên Andy World. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh phức tạp, sự kiện năm nay bị hủy bỏ.

Dù ngày vui không diễn ra như mọi năm, Lưu Đức Hoa vẫn chuẩn bị trước một đoạn video chúc mừng fan. Clip được đăng tải lên website của câu lạc bộ người hâm mộ anh nhân dịp kỷ niệm lần thứ 32.

Trong đoạn phim ngắn, Lưu Đức Hoa biểu diễn lại những ca khúc nổi tiếng từng làm nên tên tuổi của anh, cũng như khoe với người hâm mộ bức tranh do cô con gái 7 tuổi Hanna đã vẽ.

Khi đến tiết mục hỏi đáp, Lưu Đức Hoa được yêu cầu kể tên ba vai diễn trong sự nghiệp khiến anh ấn tượng nhất. Thiên vương Hong Kong dành một phút để suy nghĩ, và đùa rằng người hâm mộ nào đặt ra hỏi câu này hẳn chưa hiểu rõ thần tượng.

Ba vai diễn khiến Lưu Đức Hoa ấn tượng mãi không quên-1
Lưu Đức Hoa từng hóa thân thành anh chàng mập ú trong bộ phim Tình yêu thời giảm cân (2001).

Tuy nhiên, Lưu Đức Hoa cuối cùng đã đưa ra ba cái tên: Lôi Lạc trong Thám trưởng Lôi Lạc (1991), Hoa Đệ trong Thiên nhược hữu tình (1990), và Fatso trong Tình yêu thời giảm cân (2001).

Lưu Đức Hoa cho biết: “Tôi có cơ hội hóa thân thành Lôi Lạc một lần nữa sau 20 năm trong phim 'Trùm Hương Cảng' (2017)… Đó là một vai diễn khó quên.

Tôi không biết có bao nhiêu diễn viên Hong Kong từng có cơ hội diễn lại cùng một nhân vật sau hai thập kỷ. Tôi nghĩ Thám trưởng Lôi Lạc là một bộ phim đáng để theo dõi lại”.

Vai diễn khó quên thứ hai của Lưu Đức Hoa là Hoa Địch trong bộ phim hành động lãng mạn Thiên nhược hữu tình (1990) của đạo diễn Trần Mộc Thắng. Tác phẩm trở thành bom tấn đầu thập niên 1990, và khẳng định vị thế của Lưu Đức Hoa trong ngành công nghiệp phim ảnh Hong Kong.

Ba vai diễn khiến Lưu Đức Hoa ấn tượng mãi không quên-2
Hình ảnh Lưu Đức Hoa trong Thiên nhược hữu tình từng đốn tim biết bao cô gái.

“Tôi thực sự nhớ quãng thời gian hóa thân thành Hoa Đệ. Tôi vẫn nhớ những ngày lái xe máy đi xuyên thành phố. Tôi muốn thực hiện một bộ phim giống như thế, để được lái xe một lần nữa, lau nước mũi, và làm tan chảy trái tim các thiếu nữ”, tài tử nói vui.

Vai diễn cuối cùng được Lưu Đức Hoa chọn là Fatso trong Tình yêu thời giảm cân (2001) của đạo diễn Đỗ Kỳ Phong.

“Khi tham gia dự án, tôi cảm thấy như mình đang sống một cuộc đời khác. Tôi vẫn muốn làm phần hậu truyện cho bộ phim. Tôi cũng tò mò muốn biết các bạn sẽ nghĩ gì khi thấy Lưu Đức Hoa trở thành một ông trung niên béo ú. Liệu tôi sẽ vẫn được yêu thích chứ?”, anh bày tỏ.

Lưu Đức Hoa sắp sửa bước sang tuổi 59. Anh tham gia diễn xuất từ năm 1981 trong cả hai mảng điện ảnh và truyền hình. Tới nay, Lưu Đức Hoa đã diễn xuất trong hàng trăm bộ phim lớn nhỏ.

Rất nhiều phim điện ảnh có sự góp mặt của ngôi sao đã trở thành tác phẩm kinh điển của điện ảnh Hoa ngữ như Vô gian đạo (2002), Thập diện mai phục (2004), Thiên hạ vô tặc (2004)…

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ba-vai-dien-khien-luu-duc-hoa-an-tuong-mai-khong-quen-post1097930.html?fbclid=IwAR1kFSLVB2Tqn0bEtpmbjWTMzPWDn7DyVU_iJO7_iMEKO8O3IUhcyYwcedA

Lưu Đức Hoa

Tin tức mới nhất