Bà xã Bình Minh kêu trời vì quà Valentine chồng tặng là hai con ốc hương

"Gài độ tặng quà Valentine sớm, cô gái được dắt đi ăn đúng 2 con ốc cho có cặp có đôi. Cả nhà thấy có quá đáng lắm không?", bà xã Bình Minh chia sẻ.

14/2 là ngày Valentine's Day, Saint Valentine's Day hay còn gọi là Ngày lễ tình yêu, Ngày lễ tình nhân. Đây cũng là ngày mà cả thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa. Họ bày tỏ tình cảm của mình bằng cách gửi cho nhau thiệp Valentine, hoa hồng, chocolate và nhiều quà tặng đặc biệt.

Cũng như bao chị em, bà xã Bình Minh hồi hộp đón chờ điều bất ngờ đến từ bạn đời vào ngày đặc biệt này.

Bà xã Bình Minh kêu trời vì quà Valentine chồng tặng là hai con ốc hương-1

Mới đây, Anh Thơ bật mí về bữa tiệc ăn mừng ngày Lễ tình yêu sớm cùng bố của 2 con. Tuy nhiên, món quà mà bà xã Bình Minh nhận được từ ông xã lại khiến hội chị em muốn... rớt nước mắt. Không phải xế sang, hàng hiệu hay hoa hồng lãng mạn, Anh Thơ cho biết quà Valentine cô nhận được từ chồng là... 2 con ốc hương.

Đăng tải hình ảnh hai vợ chồng cùng hai con ốc hương và bát mắm ớt, bà xã Bình Minh viết: "Gài độ tặng quà Valentine sớm, cô gái được dắt đi ăn đúng 2 con ốc cho có cặp có đôi. Cả nhà thấy có quá đáng lắm không?".

Bà xã Bình Minh kêu trời vì quà Valentine chồng tặng là hai con ốc hương-2Bà xã Bình Minh kêu trời vì quà Valentine chồng tặng là hai con ốc hương-3
Quà Valentine sớm được bà xã Bình Minh khoe trên mạng xã hội

Dòng trạng thái hài hước của bà xã Bình Minh khiến người xem không khỏi bật cười. Dù biết bà mẹ 2 con đang đùa vui nhưng những người yêu mến cặp vợ chồng nổi tiếng lại thích thú vì cho rằng món quà đó thiết thực và ý nghĩa. Có ý kiến còn bày tỏ "Biết đâu Bình Minh lại gửi gắm mong ước tình cảm vợ chồng với bà xã ngọt ngào tỏa hương thơm giản dị như món ốc hương thì sao, bởi cuộc sống giàu có với xế sang hàng hiệu lâu nay năm nào cũng tận hưởng".

Bà xã Bình Minh kêu trời vì quà Valentine chồng tặng là hai con ốc hương-4

Bình Minh và Anh Thơ là cặp vợ chồng được quan tâm trong showbiz Việt. Trong thời gian sống chung, tổ ấm hai người không ít lần bị sóng gió bủa vây khi Bình Minh liên tục bị cho là người đàn ông đào hoa, ít nhất 2 lần có quan hệ yêu đương ngoài luồng với nữ ca sĩ Thanh Thảo và Trương Quỳnh Anh.

Vượt qua thị phi, cặp vợ chồng ngôi sao hiện đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc cùng 2 con gái. Năm 2018, họ còn đưa nhau tới thiên đường Maldives hâm nóng 10 năm ngày cưới.

Đăng tải khoảnh khắc ôm chồng trong khung cảnh lãng mạn, bà xã Bình Minh hào hứng: "Chúc mừng ngày kỷ niệm lần thứ 10, 15/04/2008-15/04/2018".

Bà xã Bình Minh kêu trời vì quà Valentine chồng tặng là hai con ốc hương-5
Bình Minh và Anh Thơ kỷ niệm 10 năm ngày cưới

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-xa-binh-minh-rot-nuoc-mat-vi-qua-valentine-la-2-con-oc-n-176217.html

Valentine Bình Minh

Tin tức mới nhất