Bà xã Châu Kiệt Luân khoe body đẳng cấp sau sinh 3 tháng

Côn Lăng hé lộ cô đã giảm 5kg trong vòng 3 tháng, ông xã Châu Kiệt Luân cũng tích cực giảm cân cùng cô.

Mới đây, Côn Lăng thu hút sự chú ý khi góp mặt trong một sự kiện làm đẹp. Trở lại sau 3 tháng sinh con, bà xã Châu Kiệt Luân khiến dân mạng bất ngờ với body mảnh mai, tràn đầy sức sống. Cô diện áo crop-top khoe vòng eo thon săn chắc, không hề giống với việc vừa sinh con thứ 3. 

Trả lời về việc làm sao lấy lại vóc dáng nhanh chóng, Côn Lăng tiết lộ rất chú trọng đến việc giữ gìn sức khỏe, muốn giảm cân thì điều quan trọng là phải chú ý đến chế độ ăn uống, đồng thời phải tập thể thao.

Bà xã Châu Kiệt Luân khoe body đẳng cấp sau sinh 3 tháng-1Bà xã Châu Kiệt Luân khoe body đẳng cấp sau sinh 3 tháng-2

Bí quyết giảm cân của Côn Lăng là ăn ít tinh bột trong ngày vào buổi trưa, ăn nhiều rau vào buổi tối, tập các bài tập gậy đơn giản. Cô cũng ăn các thực phẩm ít muối và ít dầu.

Ông xã Châu Kiệt Luân là người luôn đồng hành cùng Côn Lăng trong quá trình giảm cân. "Anh ấy nói rằn bản thân rất khó để giảm cân, nhưng bây giờ anh ấy đã giảm được 10 cân rồi, tôi nghĩ rằng anh ấy còn gầy hơn mình", Côn Lăng hài hước chia sẻ.

Bà xã Châu Kiệt Luân khoe body đẳng cấp sau sinh 3 tháng-3Bà xã Châu Kiệt Luân khoe body đẳng cấp sau sinh 3 tháng-4

Khi được hỏi có kế hoạch sinh con thứ 4 hay không, Côn Lăng cho biết cô sẽ không sinh thêm con để có thể tập trung cho sự nghiệp. Gần đây người đẹp đang bắt đầu tìm kiếm kịch bản mới để có thể sớm trở lại đóng phim.

Châu Kiệt Luân sinh năm 1979, là ca sĩ giàu có và nổi tiếng bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ. Năm 2015, anh kết hôn với người mẫu trẻ kém 14 tuổi Côn Lăng. Cặp đôi sau đó có 2 người con, bé gái đầu lòng Hathaway và bé trai Romeo.

Bà xã Châu Kiệt Luân khoe body đẳng cấp sau sinh 3 tháng-5Bà xã Châu Kiệt Luân khoe body đẳng cấp sau sinh 3 tháng-6Bà xã Châu Kiệt Luân khoe body đẳng cấp sau sinh 3 tháng-7
Con trai Châu Kiệt Luân - Côn Lăng

Sau khi kết hôn với "ông hoàng nhạc pop", Côn Lăng có cuộc sống trong sung túc, giàu có, thậm chí còn đi làm bằng trực thăng riêng. Tuy nhiên sự nghiệp cá nhân của cô không có nhiều khởi sắc. 

Vào tháng 5 vừa qua, cặp đôi đã chào đón con gái út chào đời.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-xa-chau-kiet-luan-khoe-body-dang-cap-sau-sinh-3-thang-n-319827.html

Sao Hoa Ngữ Côn Lăng châu kiệt luân

Tin tức mới nhất