Bà xã Chí Tài nhìn di ảnh chồng, ngồi cầu thang khóc nghẹn

Tâm sự của ca sĩ Phương Loan qua lời kể Trizzie Phương Trinh khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào, xót xa.

Mới đây, vợ cũ Bằng Kiều - ca sĩ Trizzie Phương Trinh - có bài đăng gây chú ý, thuật lại tâm sự của bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài.

Bên cạnh những câu chuyện hồn nhiên của ca sĩ Phương Loan, Trizzie Phương Trinh cũng nghẹn ngào khi nghe đàn chị tâm sự góc khuất trong lòng.

Theo đó, có những hôm bà xã Chí Tài đi làm về, không lên lầu ngay mà ngồi ở cầu thang. Phương Loan nhìn lên di ảnh chồng và khóc một mình, rồi cũng tự mình an ủi bản thân phải mạnh mẽ, vui lên.

Bà xã Chí Tài nhìn di ảnh chồng, ngồi cầu thang khóc nghẹn-1
Trizzie Phương Trinh bên Phương Loan trong lần gặp gần nhất.

"Mỗi lần chụp hình với chị bé Heo là ít khi có cái hình nào đứng ngay ngắn. Chị bắt tạo dáng đủ kiểu, những kiểu chụp hình rất ư là xì tin mà không biết nguồn gốc nó đến từ đâu.

Hỏi chị, chị học mấy kiểu tạo dáng này ở đâu vậy? Chị cười trả lời, từ anh Tài chứ ở đâu. Đi với chị chỉ có vài giờ ngắn ngủi nhưng cảm xúc cứ vui buồn lẫn lộn. Vui vì chị rất hồn nhiên. Khi chị kể chuyện chị có thể làm bất cứ ai đang buồn cũng phải cười.  

Nhưng rồi cũng có những khoảnh khắc chị làm cho tim mình thót lại khi chị chia sẻ về anh Tài. Chị kể, có những hôm chị đi làm về, chị không lên lầu mà ngồi trên cầu thang, nhìn lên bàn thờ anh Tài rồi khóc một mình. Khóc xong tự an ủi mình là phải vui lên, không được khóc nữa.

Không biết đến khi nào nỗi đau của chị mới nguôi ngoai, nhưng cuộc sống vẫn phải tiếp tục và mong sao chị được sống hạnh phúc trong tình yêu thương của Chúa, gia đình, bạn bè và người hâm mộ", Trizzie Phương Trinh chia sẻ.

Tâm sự của ca sĩ Phương Loan qua lời kể Trizzie Phương Trinh khiến nhiều khán giả không khỏi nghẹn ngào, xót xa.

Bà xã Chí Tài nhìn di ảnh chồng, ngồi cầu thang khóc nghẹn-2
Bài đăng của Trizzie Phương Trinh.

Tháng 12/2020, nghệ sĩ Chí Tài qua đời vì đột quỵ. Sau tang lễ ở Việt Nam, linh cữu cố nghệ sĩ được đưa về Mỹ hỏa táng, tro cốt an vị tại nghĩa trang Holy Sepulcher Cemetery - gần ngôi nhà nam nghệ sĩ sống lúc sinh thời.

Kể từ khi chồng qua đời, ca sĩ Phương Loan thường xuyên ghé nơi an nghỉ để thăm viếng, trò chuyện. Thời gian trôi qua, nữ ca sĩ đã dần lấy lại tinh thần, niềm vui trong cuộc sống.

Dù đã ổn hơn về tâm lý, song biến cố quá lớn trong đời khiến ca sĩ Phương Loan vẫn chưa thể nguôi ngoai.

Bà xã Chí Tài nhìn di ảnh chồng, ngồi cầu thang khóc nghẹn-3
"Bé Heo" ghé thăm ông xã đều đặn mỗi tuần.

Bà xã Chí Tài nhìn di ảnh chồng, ngồi cầu thang khóc nghẹn-4Bà xã Chí Tài nhìn di ảnh chồng, ngồi cầu thang khóc nghẹn-5
Trước đó, chia sẻ với Việt Hương, ca sĩ Phương Loan đặt tay vào khoảng trống chưa được đề tên, chung ô an vị với chồng và bảo: "Chỗ này là của Bé Heo nè, Bé Heo sau này nằm đây".

Bà xã Chí Tài nhìn di ảnh chồng, ngồi cầu thang khóc nghẹn-6
Hình ảnh cũ của cặp đôi làng nghệ thuật.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-xa-chi-tai-nhin-di-anh-chong-ngoi-cau-thang-khoc-nghen-n-284226.html

Phương Loan Trizzie Phương Trinh Chí Tài

Tin tức mới nhất