Bà xã Chí Tài thăm chồng tại nhà thờ Tổ của Hoài Linh

Sau khi trở về Việt Nam, ca sĩ Phương Loan đã cùng danh hài Việt Hương tới nhà thờ Tổ của Hoài Linh, thăm cố nghệ sĩ.

Sáng 21/2, ca sĩ Phương Loan cùng danh hài Việt Hương tới nhà thờ Tổ của Hoài Linh, thắp nhang cho cố nghệ sĩ Chí Tài.

Nhìn bàn thờ ông xã trong nhà thờ Tổ, Phương Loan không khỏi xúc động. Nữ ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn tới anh chị em nghệ sĩ, bạn bè đã dành sự yêu thương cho vợ chồng cô.

Bà xã Chí Tài thăm chồng tại nhà thờ Tổ của Hoài Linh-1
Ca sĩ Phương Loan tới nhà thờ Tổ của Hoài Linh thăm cố nghệ sĩ Chí Tài.

"14 tháng, lần đầu tiên Bé Heo (biệt danh của ca sĩ Phương Loan - PV) trở về Việt Nam sau ngày anh mất. 

Sáng hôm nay đi cùng Việt Hương đến nhà thờ Tổ của Hoài Linh để thăm anh và nói chuyện với Hoài Linh. Bé Heo rất vui vì được thấy anh trong đền thờ Tổ, nhìn hình như thấy anh đang cười với Bé Heo.

Bé Heo rất an lòng khi biết ở nơi đây anh có Hoài Linh và nhiều đồng nghiệp đến thăm. Anh sẽ vui lắm. Rất cảm ơn mọi người đã thương yêu anh Chí Tài cũng như Bé Heo. Thương lắm", ca sĩ Phương Loan chia sẻ. 

Bà xã Chí Tài thăm chồng tại nhà thờ Tổ của Hoài Linh-2
Bà xã Chí Tài thăm chồng tại nhà thờ Tổ của Hoài Linh-3
Nữ ca sĩ an lòng khi nhìn bàn thờ của chồng tại nhà thờ Tổ.

Ngày 14/2 vừa qua, ca sĩ Phương Loan đáp chuyến bay về Việt Nam sau 14 tháng nghệ sĩ Chí Tài qua đời.

"Mọi lần về Việt Nam tôi vui lắm vì được gặp chồng. Còn lần này, trước ngày đi, tôi không muốn sắp xếp quần áo gì hết. Tối bay thì sáng tôi mới xếp đồ, mà lòng thì buồn lắm.

Lên máy bay, tôi cũng buồn, cảm giác nó làm sao ấy. Một chuyến bay dài 18 tiếng đồng hồ, khi gần đáp thì tôi lại buồn hơn. Tôi nhớ mọi lần khi đến cổng sân bay Tân Sơn Nhất thì anh Chí Tài lúc nào cũng đứng sẵn để đón.

Bà xã Chí Tài thăm chồng tại nhà thờ Tổ của Hoài Linh-4
Bà xã Chí Tài hội ngộ Việt Hương sau khi về nước.

Còn bây giờ tôi thấy hụt hẫng, nhưng dặn lòng mình phải ráng lên. Dù không gặp được anh Tài nhưng tôi được về nơi mà anh đã ra đi. 3 ngày cách ly trong khách sạn tôi buồn không tưởng tượng được.

Chuyến đi này tôi thấy hụt hẫng lắm, như mình thiếu đi một cái gì rất quan trọng vậy", ca sĩ Phương Loan chia sẻ trên Thanh Niên. 

Được biết, bà xã cố nghệ sĩ dự tính ở Việt Nam khoảng 1 tháng để xử lý những công việc còn tồn đọng của chồng lúc sinh thời.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-xa-chi-tai-tham-chong-tai-nha-tho-to-cua-hoai-linh-n-296892.html

Phương Loan Chí Tài Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao