Bà xã Á hậu của shark Hưng 'Thương vụ bạc tỷ' gây sốt với mái tóc dài hơn 1 mét

Loạt ảnh chụp bà xã shark Hưng thời còn để tóc dài khi tham gia các cuộc thi về sắc đẹp bất ngờ được đào mộ lại.

Nếu theo dõi Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ, chắc hẳn khán giả không còn xa lạ với nhà đầu tư tài ba Phạm Thanh Hưng. Ngoài được biết đến là doanh nhân thành đạt cùng khối tài sản kếch xù, ông còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc hôn nhân đẹp như mơ với nàng Á hậu xinh đẹp Thu Trang. Họ nên duyên vợ chồng vào 24/3/2018.

Bà xã Á hậu của shark Hưng Thương vụ bạc tỷ gây sốt với mái tóc dài hơn 1 mét-1

Thu Trang sinh năm 1988, quê Nam Định. Trong quá khứ, cô từng có thời gian chinh chiến trong nhiều cuộc thi sắc đẹp với quy mô lớn và đạt thành tích đáng nể như Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Séc, tham gia Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010.

Tại các cuộc thi, bà xã doanh nhân họ Phạm Hưng đã để lại rất nhiều ấn tượng sâu sắc nhưng nổi bật nhất là mái tóc dài quá đầu gối. Mới đây, những hình ảnh đó bất ngờ được cư dân mạng đào mộ lại và nhanh chóng nhận được nhiều chú ý.

Bà xã Á hậu của shark Hưng Thương vụ bạc tỷ gây sốt với mái tóc dài hơn 1 mét-2Bà xã Á hậu của shark Hưng Thương vụ bạc tỷ gây sốt với mái tóc dài hơn 1 mét-3
Thu Trang khoe nhan sắc dịu dàng bên mái tóc dài từ thời xa xưa.

Hiện tại, mái tóc xưa cũ không còn nữa song Thu Trang vẫn giữ nó ở phom dáng ngang vai. Chia sẻ về lý do nuôi tóc dài, cô kể: "Bà nội tôi ngày xưa tóc dài lắm, nhưng bà mất sớm. Tôi thương bố nên từ bé đã để tóc dài cho giống bà.

Đến năm 11 tuổi, một hôm 2 mẹ con ở nhà, trời nóng quá nên mẹ quyết định c‌‌ắt tóc cho tôi, bố đi làm về thấy tóc con gái ngắn ngủn, giận đến mức không nói chuyện với tôi gần 3 tháng trời.

Tôi sợ lắm, để tóc dài từ đó. Nhưng cũng từ đó, càng nuôi tóc càng thấy yêu quý mái tóc của mình hơn, bởi đi đến đâu cũng được mọi người nhận ra và ồ lên 'con gái Việt Nam để tóc dài thật đấy, đẹp thật đấy'".

Bà xã Á hậu của shark Hưng Thương vụ bạc tỷ gây sốt với mái tóc dài hơn 1 mét-4
Sau này, dù có thay đổi nhưng Thu Trang vẫn giữ mái tóc ngang lưng.
 

Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-xa-cua-shark-hung-gay-sot-voi-mai-toc-dai-hon-1-met-n-199083.html

Thương vụ bạc tỷ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao