Đưa lời khuyên 'cứ khởi nghiệp thành công, gái sẽ tự tìm đến', Shark Hưng khiến giới trẻ tâm phục khẩu phục

Shark Hưng khuyên các bạn trẻ nếu việc tán gái khó hơn khởi nghiệp thì hãy khởi nghiệp thành công trước, rồi gái sẽ tự tìm đến.

Là phó chủ tịch hội đồng quản trị của một tập đoàn lớn nhưng tên tuổi của ông Phạm Thanh Hưng chỉ thực sự tạo được tiếng vang lớn khi ngồi ghế nóng chương trình Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ.

Lịch lãm và dễ gần, Shark Hưng còn gây thiện cảm với người đối diện bởi cách nói chuyện cởi mở, nụ cười toát lên sự tự tin.

Ngoài vai trò "cá mập" trên thương trường, người đàn ông này còn khiến nhiều bạn trẻ thấy thấm bởi những câu nói và lời khuyên truyền lửa. Sau lần tư về vấn đề "Nên hay không nên nhảy việc làm?", "Có nên yêu khi đang khởi nghiệp?",... mới đây doanh nhân họ Phạm tiếp tục có những chia sẻ thú vị khi được hỏi về cách chinh phục một cô gái.


Phạm Thanh Hưng bày cách chinh phục một cô gái.

Một bạn hỏi: "Chào Shark Hưng, em đang thích một người nhưng người ấy không thích em. Em chưa biết phải làm thế nào. Em thấy chinh phục một cô gái còn khó hơn khởi nghiệp nữa. Nhờ Shark tư vấn ạ".

Nhận được câu hỏi, doanh nhân tỏ ra khá bất ngờ. Mượn câu nói của người xưa "Dê làm khổ bò - Dễ làm khó bỏ", Shark Hưng khuyên phái nam nếu việc tán gái còn khó hơn cả khởi nghiệp thì hãy khởi nghiệp thành công trước, rồi gái sẽ tự tìm đến.

Đưa lời khuyên cứ khởi nghiệp thành công, gái sẽ tự tìm đến, Shark Hưng khiến giới trẻ tâm phục khẩu phục-1
Phạm Thanh Hưng: "Khởi nghiệp thành công gái sẽ tự tìm đến".

Phần tư vấn cực khéo léo của Shark Hưng khiến nhiều bạn trẻ tâm đắc. Đồng quan điểm với nam doanh nhân, bạn K.H nhận định: "Ít cô gái nào mà không thích một người đàn ông thành đạt, có sự nghiệp vững chắc, nhiều tiền. Thế nên làm việc dễ trước, việc khó để sau đi".

Thành viên N.N lại tỏ ra lo ngại: "Vẫn biết đàn ông thì cứ phải khởi nghiệp trước đã. Thế nhưng đến lúc khởi nghiệp ổn định rồi thì mọi chuyện lại khác. Cô gái năm ấy mình từng thích nhất cũng là của người khác rồi. Đôi khi mình phải học cách chấp nhận với những điều đó bởi vì thanh xuân là những tiếc nuối của tuổi trẻ".

Đưa lời khuyên cứ khởi nghiệp thành công, gái sẽ tự tìm đến, Shark Hưng khiến giới trẻ tâm phục khẩu phục-2

Doanh nhân Phạm Thanh Hưng tốt nghiệp trường Đại học Công nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội và từng làm thuê cho một số hãng xe hơi lớn. Ông cũng từng công tác tại Bộ Khoa học và Công nghệ, sau này tự tích vốn ra ngoài mở công ty riêng. 

Shark Hưng cũng là một trong số ít người từng được đào tạo tại Nhật, Mỹ, Hàn Quốc, Ấn Độ, Singapore và một số quốc gia Châu Âu về các lĩnh vực quản lý tổ chức - thương mại điện tử.

Đưa lời khuyên cứ khởi nghiệp thành công, gái sẽ tự tìm đến, Shark Hưng khiến giới trẻ tâm phục khẩu phục-3

Không chỉ được biết đến là doanh nhân thành đạt cùng khối tài sản "kếch xù", hiện Shark Hưng còn có cuộc hôn nhân viên mãn bên người vợ xinh đẹp Thu Trang (sinh năm 1988, đến từ Nam Định).

Thu Trang từng có thời gian chinh chiến trong nhiều cuộc thi sắc đẹp quy mô lớn và đạt thành tích đáng nể như Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Czech, tham gia Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010. Cặp đôi làm đám cưới vào 24/3 vừa qua tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Thương vụ bạc tỷ

Tin tức mới nhất