Bà xã Đan Trường muốn rao bán biệt thự đẹp như khách sạn 5 sao nhưng quá lạnh lẽo

Bà xã Đan Trường tiết lộ: "Tiên làm cả đời chỉ mong mang lại cho Thiên Từ những điều tốt đẹp nhất nhưng nói thật, căn nhà hiện tại quá rộng cho 2 mẹ con. Tiên đang có ý định bán đi".

Giữa thời điểm căn biệt thự đẹp như khách sạn 5 sao tại Mỹ đang thu hút sự chú ý, bà xã Đan Trường lại gây chú ý trong tiết lộ mới về "chốn đi về". Theo đó, Thủy Tiên cho biết - cô đang có ý định bán căn biệt thự xa hoa của gia đình tại San Jose, bang California.  "Tiên đang có ý định bán căn biệt thự", bà xã Đan Trường tiết lộ.


Bà xã Đan Trường tiết lộ ý định bán biệt thự đẹp như khách sạn 5 sao ở Mỹ vì lạnh lẽo


Lý giải cho ý định bán căn biệt thự, Thủy Tiên cho biết: "Tiên làm cả đời chỉ mong mang lại cho con trai Thiên Từ những điều tốt đẹp nhất, nhưng nói thật căn nhà hiện tại quá rộng cho hai mẹ con. Một câu nói của độc giả Tiên thấy rất đúng: Ngôi nhà cần mang lại cảm giác ấm áp gia đình nhưng nếu nó quá rộng thì lại mang cảm giác lạnh lẽo".
 


"Tiên làm cả đời chỉ mong mang lại cho Thiên Từ những điều tốt đẹp nhất, nhưng căn nhà hiện tại quá rộng cho hai mẹ con".


Trong lời chia sẻ của mình, Thủy Tiên cũng gửi lời nhắn nhủ: "Những vật chất như nhà cửa, xe hơi, quần áo hay bóp hiệu không quan trọng đâu các bạn ơi. Điều chúng ta nên trân quý đó là mái ấm gia đình".
 


"Điều mà chúng ta nên trân quý đó là mái ấm gia đình"


Trước đó, bà xã Đan Trường đăng tải hình ảnh về căn biệt thự triệu đô của hai vợ chồng tại Mỹ, trong ngày con trai Thiên Từ tròn một tháng tuổi. Chốn đi về của vợ chồng anh Bo được xây dựng theo kiến trúc hiện đại, nội thất sang trọng phong cách châu Âu, xa hoa không kém khách sạn năm sao.

Nhìn bề thế của căn biệt thự, nhiều người tính toán cơ ngơi của vợ chồng Trường - Tiên có giá lên tới hàng triệu USD. 
 



Bên ngoài căn biệt thự tại Mỹ của vợ chồng Đan Trường


Chốn lui về của vợ chồng anh Bo được xây dựng theo kiến trúc hiện đại, nội thất sang trọng theo phong cách châu Âu, xa hoa không kém khách sạn năm sao.


Khu vực sân và bể bơi của biệt thự cũng được thiết kế cầu kỳ.


Hướng ban công có view đẹp thoáng đãng


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-xa-dan-truong-muon-rao-ban-biet-thu-dep-nhu-khach-san-5-sao-nhung-qua-lanh-leo-n-116540.html

Đan Trường Thủy Tiên

Tin tức mới nhất