Bà xã đang mang bầu, MC 'soái ca' của VTV bất ngờ thông báo muốn nghỉ việc để tìm sự yên ổn cho gia đình

Trần Ngọc hỏi có nên nghỉ việc để gia đình yên ổn, MC/BTV Ngọc Trinh và Minh Hà vào ủng hộ nhiệt tình.

Trần Ngọc được biết đến là MC của hàng loạt chương trình như Hãy chọn giá đúng, Ô cửa bí mật, Cà phê sáng,... Không chỉ gây ấn tượng bởi lối dẫn dí dỏm, ngoại hình điển trai của nam MC khiến khán giả say mê. Dẫu có tiếc nuối song khi biết Trần Ngọc tìm được "một nửa" của cuộc đời, người hâm mộ đã vui vẻ chúc phúc.


MC "soái ca" của VTV - Trần Ngọc.

Trần Ngọc kết hôn vào cuối tháng 12/2016. Bà xã nam MC tên Trịnh Mai Phương, sinh năm 1991. Cô là một gương mặt khá nổi trong cộng đồng mê nhiếp ảnh ở Hà Thành. Hiện cô đang mang thai con đầu lòng.


Cặp đôi trong đám cưới.

Là một MC đình đám của VTV nên mọi nhất cử nhất động của Trần Ngọc luôn đón nhận được sự quan tâm của mọi người. Đặc biệt khi mới đây, anh khiến ai cũng tò mò về chuyện bất ngờ thông báo muốn nghỉ việc. "Hỏi thật, nghỉ việc hẳn để cho gia đình yên ổn hơn về mặt tinh thần có được không?", nam MC phân vân.


MC Trần Ngọc bất ngờ muốn nghỉ việc hẳn.

Trạng thái này lập tức thu hút nhiều chú ý của người thân lẫn đồng nghiệp. Trong khi MC Minh Hà, BTV Ngọc Trinh ủng hộ Trần Ngọc nghỉ việc khi anh nói lý do "vì vợ" thì MC Quang Minh lại khuyên MC họ Trần nên hỏi ý kiến bà xã: "Thường thì những việc khó nên về hỏi vợ". 


Nam MC tiết lộ lý do muốn nghỉ việc là vì vợ.


MC Minh Hà, BTV Ngọc Trinh ủng hộ quyết định của anh.

Dưới bài viết, rất nhiều người cũng khuyên Trần Ngọc nên bình tĩnh suy nghĩ lại và không nên nghỉ việc. "Suy nghĩ lại. Ai xui cháu nghỉ việc cho gia đình yên ổn hơn đấy. Cái gì quá cũng không tốt. Nghỉ việc hẳn theo cô hiểu cạp đất mà ăn à. Kể cả con cháu tỷ phú không ai như vậy"; "Đàn ông hãy lấy sự nghiệp làm trọng. Gia đình là nơi ta được sinh ra và tổ ấm do ta lựa chọn. Hãy suy xét trước khi lựa chọn Ngọc nhé"; "Bạn hãy cứ làm gì mà bạn thấy yên lòng. Đi làm cũng vì mình vì gia đình chứ vì ai. Có điều đang đi làm xong nghỉ sinh hoạt thay đổi, cần có 1 lịch trình lành mạnh khi ở nhà".


Số khác khuyên nam MC nên suy nghĩ kỹ trước khi hành động.


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-tran-ngoc-bat-ngo-thong-bao-muon-nghi-viec-han-o-vtv-n-179453.html

MC Trần Ngọc MC truyền hình

Tin tức mới nhất