Bà xã Hàn Canh (Super Junior) mang thai

Hàn Canh và nữ diễn viên Lư Tĩnh San thông báo có con đầu lòng sau 4 năm kết hôn.

Ngày 8/5, Hàn Canh (cựu thành viên Super Junior) đăng tải hình ảnh mới nhất lên mạng xã hội, thông báo bà xã Lư Tĩnh San đang mang thai con đầu lòng.

Trong ảnh, nam ca sĩ cũng làm giả bụng bầu giống vợ. Anh hài hước chia sẻ trên trang cá nhân: "Chúng tôi đều mang thai rồi"

Dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng gửi lời chúc mừng tới cặp đôi khi nhận được tin vui.

Bà xã Hàn Canh (Super Junior) mang thai-1Bà xã Hàn Canh (Super Junior) mang thai-2

Hàn Canh và Lư Tĩnh San bén duyên từ lễ trao giải Kim Kê năm 2017 và công bố hẹn hò vào đúng sinh nhật nam ca sĩ - ngày 9/2/2018. 

Cặp đôi kết hôn năm 2019 tại New Zealand. Chuyện tình của 2 ngôi sao nhận được sự ủng hộ nhờ tình cảm bền chặt, gắn bó, không phô trương.

Hàn Canh sinh năm 1984, được biết đến nhiều với nghệ danh Hankyung, cựu thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Super Junior. Thời điểm năm 2005 khi ra mắt với Super Junior, anh là một trong những idol ngoại quốc đầu tiên tại thị trường Kpop khắc nghiệt.

Hàn Canh chia sẻ anh phải chịu nhiều thiệt thòi trong vấn đề hợp đồng, đây cũng là lý do chính khiến anh khởi kiện công ty SM Entertainment, rời Super Junior và chuyển về hoạt động tại Trung Quốc.

Bà xã Hàn Canh (Super Junior) mang thai-3Bà xã Hàn Canh (Super Junior) mang thai-4

Sau khi về nước, Hàn Canh chuyển hướng hoạt động sang mảng diễn xuất. Anh góp mặt trong nhiều tác phẩm ăn khách như Gửi Thời Thanh Xuân, Đại Thoại Tây Du 3...

Trong khi đó bà xã anh - Lư Tĩnh San - nổi lên sau khi tham gia bộ phim Chiến Lang

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-xa-han-canh-super-junior-mang-thai-n-305633.html

Sao Hoa Ngữ Lư Tĩnh San Hàn Canh

Tin tức mới nhất