Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bị áp sát trên đường, sợ hãi nép vào người bạn

Cư dân mạng xứ Trung lan truyền đoạn video Triệu Lệ Dĩnh hoảng hốt khi đột nhiên có người hâm mộ tiến lại gần lúc cô đang đi cùng bạn.

Mới đây, cư dân mạng xứ Trung xôn xao khi blogger chia sẻ đoạn clip Triệu Lệ Dĩnh bị một netizen tiến sát lại gần khi cô đang đi dạo phố cùng bạn. Nhiều người nhận xét đây là tình huống nguy hiểm vì người lạ mặt đó là nam và không biết mục đích của anh ta là gì.

Trong đoạn clip được ghi lại, Triệu Lệ Dĩnh mặc đồ thoải mái, đi giày thể thao, cô đeo khẩu trang và đội mũ rất kín đáo. Trong lúc vợ cũ Phùng Thiệu Phong đang cùng bạn đi ngoài phố, một chàng trai lạ mặt bất ngờ áp sát hai người khiến cho mỹ nhân họ Triệu giật mình và lùi về phía sau. Người bạn nữ đi cùng cô cũng nhanh tay kéo Lệ Dĩnh ra sau và tỏ ra không thoải mái với netizen nọ.

Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bị áp sát trên đường, sợ hãi nép vào người bạn-1
Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ khi có người qua đường đến gần mình.

Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bị áp sát trên đường, sợ hãi nép vào người bạn-2
Cô sợ hãi nép sau lưng bạn.

Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bị áp sát trên đường, sợ hãi nép vào người bạn-3
Triệu Lệ Dĩnh bị netizen tiến sát lại gần trong lúc đi mua sắm

Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bị áp sát trên đường, sợ hãi nép vào người bạn-4

Triệu Lệ Dĩnh ít khi xuất hiện ở những nơi công cộng, đây là một trong những lần hiếm hoi cô không những bị quay clip mà còn bị người lạ mặt đến gần. Đoạn clip đã khiến cho người hâm mộ của cô lo lắng cho sự an toàn của thần tượng. Bởi lẽ chuyện idol bị fan cuồng bám đuôi hay làm bị thương là chuyện thường thấy ở Cbiz.

Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bị áp sát trên đường, sợ hãi nép vào người bạn-5Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bị áp sát trên đường, sợ hãi nép vào người bạn-6Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bị áp sát trên đường, sợ hãi nép vào người bạn-7

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/clip-trieu-le-dinh-bi-mot-nguoi-dan-ong-ap-sat-tren-duong-so-hai-nep-vao-nguoi-ban-162220705081004528.htm

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất