Bà xã Hồng Đăng nói một câu thể hiện thái độ giữa ồn ào của chồng

Dòng trạng thái của bà xã Hồng Đăng giữa lúc nam diễn viên gặp biến tại Tây Ban Nha gây chú ý.

Mới đây nhất trên tài khoản cá nhân của mình bà xã Hồng Đăng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ẩn ý.

Theo đó cô chia sẻ: “Chỉ cần tâm hồn là nắng. Giông bão ngoài kia cũng hóa mây xanh". Đính kèm với đó Anh Đào đăng tải một hình ảnh với gương mặt vui vẻ, tươi cười giữa ồn ào của chồng tại Tây Ban Nha.

Bà xã Hồng Đăng nói một câu thể hiện thái độ giữa ồn ào của chồng-1

Kể từ khi Hồng Đăng xảy ra ồn ào tại nước ngoài, tâm trạng Anh Đào không quá vui vẻ và khả quan. Cô không thường xuyên chia sẻ lên mạng xã hội cũng như tương tác với mọi người. Tuy nhiên theo thời gian cô đã dần lấy lại cân bằng và tự động viên mình.

Hồng Đăng đang là nam diễn viên nhận được sự quan tâm của khán giả. Anh nổi tiếng với những phim như Cầu Vồng Tình Yêu, Người Phán Xử, Hoa Hồng Trên Ngực Trái... và gần đây nhất là Thương Ngày Nắng Về.

Người hâm mộ yêu thích Hồng Đăng không chỉ bởi ngoại hình điển trai, tài năng diễn xuất mà còn bởi hình ảnh "sạch", gia đình hạnh phúc. Anh và bà xã kết hôn năm 2008. Vợ nam diễn viên là người ngoài ngành, hẹn hò 8 năm trước khi cưới.

Anh tiết lộ bà xã của anh là người khéo léo, thông minh. Sau hơn 10 năm gắn bó cùng nhau, Hồng Đăng và vợ đã có 2 bé gái. Hai vợ chồng đã sát cánh bên nhau, trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống.

Bà xã Hồng Đăng nói một câu thể hiện thái độ giữa ồn ào của chồng-2

Bản thân nam diễn viên Thương Ngày Nắng Về cũng chưa bao giờ để xảy ra tin đồn không hay trong chuyện tình cảm, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Anh tự nhận mình không lãng mạn nhưng tâm lý, thường chia sẻ việc nhà với vợ. Mặc dù bận rộn nhưng mỗi khi có thời gian rảnh, nam diễn viên đều tranh thủ đưa vợ con đi chơi để gắn kết tình cảm gia đình.

Bà xã cũng thường dành những lời "có cánh" cho chồng. Cô cho biết anh là người "tạo được sự tin tưởng", "không bao giờ mang áp lực công việc khi về nhà". 

Ki được hỏi về vấn đề chênh lệch ngoại hình với Hồng Đăng, bà xã của anh nói: "Bạn hỏi tôi có tự ti không? Chắc chắn có. Là diễn viên, anh ấy thường xuyên tham dự các sự kiện, quần áo phải sang trọng, đẹp và lịch lãm, đi cùng với nhiều bạn diễn cũng rất xinh đẹp.

Về nhà, nhìn vợ mặc đồ thể thao, nhan sắc bình thường, nhiều khi tôi tự hỏi liệu chồng có chán mình không? Nhưng anh ấy vẫn động viên: 'Anh thích em đời thường như thế. Quan trọng mình phải tự tin là luôn đẹp'. Nghe vậy, tôi thấy ấm lòng và mọi cảm giác tự ti tự nhiên cũng tan biến".

Theo Sài Gòn Thể Thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/ba-xa-hong-dang-noi-mot-cau-the-hien-ro-thai-do-giua-on-ao-cua-chong-ben-tay-ban-nha.html

Hồng Đăng

Tin tức mới nhất