Bà xã Justin Bieber cực căng khi 'đụng' Rosé tại MET Gala 2021

Nhiều netizen kì công "soi" khẩu hình Hailey Bieber và đặt nghi vấn bà xã của Justin Bieber đang nhắc đến Rosé và girlgroup nhà YG.

Trong hơn 7 thập kỷ tổ chức, Met Gala đã chứng kiến nhiều màn "chặt chém" gây sốc của các sao nữ đình đám trên thảm đỏ. Nhiều mỹ nhân Hollywood chọn sự kiện này để phô diễn sắc vóc, độ giàu có, chịu chơi và được mệnh danh là "nữ hoàng thảm đỏ".

Năm nay, siêu thảm đỏ Met Gala 2021 vừa kết thúc vào sáng nay (ngày 14/9), để lại cho netizen toàn cầu nhiều dư âm về thời trang, rất nhiều tranh cãi và tất nhiên là cả một "rổ meme".

Điển hình, mới đây, dân tình còn truyền tay nhau rần rần đoạn clip ghi lại trên thảm đỏ được cho là khoảnh khắc Hailey Bieber dành lời khen đến Rosé nói riêng và BLACKPINK nói chung.

Theo đó, Hailey Bieber diện trang phục đến từ Saint Laurent cho sự kiện thảm đỏ đình đám này. Hailey Bieber đang vui vẻ "tay trong tay" với ông xã Justin Bieber, chào hỏi những đồng nghiệp thân quen thì bất chợt một cô gái tiến đến gần. Rất nhanh sau đó, cả hai đã "tám chuyện" rất vui vẻ.

Bà xã Justin Bieber cực căng khi đụng Rosé tại MET Gala 2021-1
Vợ chồng nhà Bieber tại MET Gala.

Nhiều netizen đã kì công "soi" phần khẩu hình phát ra từ miệng của Hailey Bieber và đặt nghi vấn bà xã của Justin Bieber đang nhắc đến Rosé và girlgroup nhà YG: 

Hailey: Đến từ BLACKPINK à? (From BLACKPINK?)

Cô gái kia: Vâng! (Yes!)

Hailey: Tôi không quen cô ấy, nhưng tôi biết cô ấy là ai. Tôi biết cô ấy, Rosé thật tuyệt vời và BLACKPINK cũng tuyệt vời. (Well, I don't know her but I know who she is. She's so incredible. BLACKPINK is incredible).


Netizen "phiên dịch" khẩu hình của Hailey Bieber và khẳng định bà xã của Justin Bieber đã đề cập đến Rosé và BLACKPINK

Hiện chưa rõ thực hư thông tin trên, trừ khi người trong cuộc lên tiếng xác nhận hoặc có đoạn clip rõ ràng hơn. Nhưng việc Hailey Bieber biết đến Rosé và BLACKPINK là điều bình thường. Bởi sức ảnh hưởng toàn cầu của nhóm "Hắc Hường" là khỏi phải bàn. Chưa kể, Rosé nổi bần bật khi được Giám đốc Sáng tạo Saint Laurent chọn làm "nàng thơ" sánh đôi đến sự kiện đình đám lần này.  

Bà xã Justin Bieber cực căng khi đụng Rosé tại MET Gala 2021-2
Rosé và Giám đốc Sáng tạo Saint Laurent.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Hailey Bieber Rosé Met Gala

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao