Đôi chân siêu mẫu của Hailey Bieber

Bà xã Justin Bieber là hiện thân của tinh thần Jimmy Choo ngày nay.

Hailey Bieber khoe đôi chân siêu mẫu trong loạt ảnh chụp cho chiến dịch mùa thu của nhà thiết kế Jimmy Choo.

Bà xã Justin Bieber diện bộ bodysuit màu đen với hai bên hông cắt xẻ táo bạo. Đôi giày cao gót màu hồng neon 995 USD của thương hiệu Jimmy Choo là điểm nhấn cho tổng thể của cô thêm phần thời thượng.

Bên cạnh đó, trong bộ sưu tập của Jimmy Choo, Hailey diện các thiết kế có màu sắc nổi bật.

Đôi chân siêu mẫu của Hailey Bieber-1
Hailey Bieber khoe đôi chân thon gọn trong loạt ảnh chụp cho chiến dịch mùa thu của nhà thiết kế Jimmy Choo. Ảnh: Glowyrhode.

Bộ sưu tập nữ mùa thu 2021 được ra mắt vào ngày 2/9 cho thấy nhiều khía cạnh phong cách của Hailey Bieber.

Trong khung cảnh khác được chụp bởi nhiếp ảnh gia Pierre-Ange Carlotti ở Los Angeles (Mỹ), Hailey diện giày sneakers đính đá nổi bật.

Sandra Choi - giám đốc Sáng tạo của Jimmy Choo - cho biết: "Hailey Bieber là hiện thân của tinh thần Jimmy Choo ngày nay. Cô ấy có nét quyến rũ, lôi cuốn, táo bạo và tự tin. Những DNA hoàn hảo đó là cốt lõi của thương hiệu mà chúng tôi tạo dựng".

"Tôi yêu năng lượng, phong cách và sự tự tin của cô ấy được thể hiện qua từng bức ảnh. Chúng tôi cảm thấy hào hứng vì có thể làm việc cùng nhau để tạo ra chiến dịch tuyệt vời", cô nói thêm.

Đôi chân siêu mẫu của Hailey Bieber-2
Hailey Bieber có những yếu tố mà Jimmy Choo cần cho bộ sưu tập sắp ra mắt. Ảnh: Footwear News, Yahoo.

Theo ghi nhận của Daily Mail, vợ chồng Justin Bieber có buổi hẹn hò hôm 1/9. Cả hai thu hút sự chú ý của các tay săn ảnh bằng thời trang đơn giản nhưng không kém phần thời thượng.

Áo khoác bomber là món đồ chủ đạo thường được bà xã Justin diện. Hailey Bieber chọn phong cách năng động khi phối áo ba lỗ bên trong áo khoác bomber da có giá 2.660 USD. Cô kết hợp chiếc quần jeans ống rộng với giày sneakers New Balance màu trắng cùng túi xách Bottega Veneta.

Justin Bieber có vẻ ngoài cổ điển trong chiếc quần dài màu nâu và kiểu áo sơ mi được thiết kế với những màu sắc đối lập. Giống vợ của mình, anh chọn giày sneakers trắng từ thương hiệu Nike kết hợp mũ lưỡi trai màu vàng.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ thu hút sự chú ý bằng chuỗi dây chuyền kim cương khổng lồ chưa rõ giá trị.

Đôi chân siêu mẫu của Hailey Bieber-3
Hai vợ chồng nhà Justin có phong cách thời trang ấn tượng. Ảnh: Celeb Mafia.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/doi-chan-sieu-mau-cua-hailey-bieber-post1258522.html

Hailey Bieber

Tin tức mới nhất