Bà xã Lâm Phong bị so sánh với tình cũ của chồng

Dân mạng nhận xét, Lâm Phong kết hôn với Trương Hinh Nguyệt thay vì Ngô Thiên Ngữ là điều đúng đắn.

Mới đây, Trương Hinh Nguyệt thu hút nhiều sự chú ý khi không quản ngại nửa đêm nấu ăn và mang đến phim trường cho ông xã Lâm Phong.

Bà xã Lâm Phong bị so sánh với tình cũ của chồng-1

Cô chia sẻ trên mạng xã hội nguyên liệu nấu món thịt dê và dòng trạng thái: "Tối nay, chồng tôi phải làm việc đêm, vì vậy tôi sẽ mang cho anh ấy món thịt dê. Buổi tối, bạn có thể ăn thịt dê, uống canh nóng để giải nhiệt, giải cảm".

Bà xã Lâm Phong bị so sánh với tình cũ của chồng-2

Trước đó, người đẹp cũng nhiều lần chia sẻ những món ăn do mình tự tay vào bếp chế biến. Trương Hinh Nguyệt còn thích đi dã ngoại và chuẩn bị những món ăn hấp dẫn cho chồng con.

Bà xã Lâm Phong bị so sánh với tình cũ của chồng-3Bà xã Lâm Phong bị so sánh với tình cũ của chồng-4Bà xã Lâm Phong bị so sánh với tình cũ của chồng-5

Dưới bài đăng, không ít cư dân mạng ngợi khen sự khéo léo của người đẹp: "Lâm Phong đã cưới đúng người rồi", "Trương Hinh Nguyệt vừa xinh đẹp, vừa giỏi giang", "Có vẻ rất ngon đấy"...

Bên cạnh đó, cũng có nhiều người hâm mộ nhắc khéo đến Ngô Thiên Ngữ - tình cũ của Lâm Phong.

Lâm Phong và Ngô Thiên Ngữ từng là cặp đôi nhiều tai tiếng trong showbiz. Cả hai có quãng thời gian yêu đương 6 năm trước khi chia tay.

Thời điểm đó, họ Ngô bị tố đào mỏ Lâm Phong khi thường xuyên đăng tải những món quà giá trị như siêu xe, trang sức đắt tiền nhận từ bạn trai.

Bị gia đình Lâm Phong phản đối cũng như áp lực dư luận, cặp đôi đã chia tay vào cuối năm 2017. Cho đến nay, Ngô Thiên Ngữ vẫn bị gắn mác "người đẹp đào mỏ", "hám tiền". 

Bà xã Lâm Phong bị so sánh với tình cũ của chồng-6
Gia đình nhỏ hiện tại của Lâm Phong

Về phía Trương Hinh Nguyệt, cô vừa được lòng nhà chồng, lại được cư dân mạng khen nữ công gia chánh, trái ngược với Ngô Thiên Ngữ.

Kể từ khi kết hôn cuối năm 2019 đến nay, Lâm Phong luôn hết mực yêu chiều bà xã. Gần đây anh thổ lộ muốn sinh 3 con dù nay đã bước sang tuổi 43. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-xa-lam-phong-bi-so-sanh-voi-tinh-cu-cua-chong-n-297300.html

Trương Hinh Nguyệt Lâm Phong

Tin tức mới nhất