Bà xã Lam Trường hoang mang khi chồng không biết ghen

Thắc mắc của Yến Phương thu hút sự chú ý khi vợ chồng hiện mỗi người một nơi.

Đang xa nhau vạn dặm, bà xã Lam Trường mới đây bất ngờ chia sẻ sự hoang mang với cảm xúc của bạn đời.

Cụ thể, Yến Phương viết: "Lấy một anh chồng không biết ghen có gọi là sướng không các chị em? Coi hình story của em lên đồ đi chơi mà nỡ lòng nào chỉ thả tim đồ ăn, còn không buồn hỏi em đi với ai... Ơ kìa".

Bà xã Lam Trường hoang mang khi chồng không biết ghen-1Bà xã Lam Trường hoang mang khi chồng không biết ghen-2
Chia sẻ gây chú ý của Yến Phương.

Lời than vãn của bà xã Lam Trường khiến hội chị em xôn xao. Người cho rằng Yến Phương đang "nịnh chồng", số khác lại khen giọng ca U50 cao tay, khéo chơi chiêu để vợ trẻ "tự khai".

"Đỉnh cao ở chỗ vờ như không ghen để vợ thấy lạ rồi tự kể chứ không cần đợi hỏi", một cư dân mạng hài hước nhận định.

Thấy vậy, Yến Phương hưởng ứng: "Ờ, em bị cái tật em không kể là em chịu không nổi, nên mấy chị em của em hay dặn trước là về đừng kể chồng nghe không".

Câu chuyện chồng con của Yến Phương càng rôm rả khi bà xã Tiến Đạt tham gia góp vui. Lê Thụy Vy bày tỏ sự ngỡ ngàng khi Lam Trường, Yến Phương với vợ chồng cô không phải anh, chị em nhưng lại giống y nhau về tính cách.

"Ủa đâu có phải anh em mà sao giống nhau vậy ta? Rồi tui với bà không phải chị em mà cũng sao giống nhau vậy?", bà xã Tiến Đạt cảm thán.

Bà xã Lam Trường hoang mang khi chồng không biết ghen-3
Bà xã Lam Trường và bà xã Tiến Đạt là những người bạn thân.

Thời gian qua, tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam và nhiều quốc gia diễn biến phức tạp, khiến nhiều gia đình chưa thể đoàn tụ.

Tổ ấm của Yến Phương cũng là một trong số đó. Lam Trường đang lưu trú tại Mỹ, thời gian đầu do dịch, còn hiện tại bận lịch lưu diễn ở hải ngoại. Vài tháng qua, Yến Phương và con gái chỉ được gặp "người ấy" qua màn hình điện thoại.

Bà xã Lam Trường hoang mang khi chồng không biết ghen-4
Gia đình hạnh phúc của Lam Trường.

Dù xa nhau nhưng Lam Trường - Yến Phương vẫn dành cho đối phương tình yêu thương và sự trân trọng.

Tháng 11/2021, khi tổ ấm rơi vào nghi án lục đục vì hình ảnh tình tứ của Lam Trường và cô gái lạ, giọng ca Tình Thôi Xót Xa đã lên tiếng bác bỏ, khẳng định gia đình vẫn đang yên ấm hạnh phúc, với anh vợ con là tất cả.

Về phía mình, Yến Phương tiết lộ tin nhắn yêu thương với chồng. Từ nước Mỹ xa xôi, Lam Trường liên tục bày tỏ nỗi nhớ nhung vợ con ở Việt Nam.

Tin nhắn "tình bể bình" cho thấy cuộc sống gia đình Lam Trường hạnh phúc, hoàn toàn không lục đục như những lời đồn thổi.

Bà xã Lam Trường hoang mang khi chồng không biết ghen-5
Tin nhắn cho thấy hôn nhân êm ấm của vợ chồng Lam Trường.

Hà Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-xa-lam-truong-hoang-mang-khi-chong-khong-biet-ghen-n-288432.html

Lê Thụy Vy Yến Phương Lam Trường Tiến Đạt

Tin tức mới nhất