Bà xã Lam Trường làm gì khi chồng bị đồn 'có bồ - bỏ vợ'?

Trái với sức nóng bên ngoài, Yến Phương rất điềm tĩnh, có những cập nhật gây chú ý trên mạng.

2 ngày sau khi Lam Trường vướng tin đồn "có bồ - bỏ vợ", bà xã anh mới đây có những cập nhật trên trang cá nhân.

Trái với sức nóng bên ngoài, Yến Phương rất điềm tĩnh, vui vẻ tận hưởng cuộc sống như chẳng có chuyện gì xảy ra.

Trở về từ buổi hẹn hò Thụy Vy - bà xã Tiến Đạt, bạn đời Lam Trường chia sẻ khoảnh khắc dạy con gái học hành. 2 mẹ con cười vui vẻ, cùng nhau đếm số. 

Bà xã Lam Trường làm gì khi chồng bị đồn có bồ - bỏ vợ?-1
Yến Phương đi cafe cùng Thụy Vy - bà xã Tiến Đạt.

Bà xã Lam Trường làm gì khi chồng bị đồn có bồ - bỏ vợ?-2Bà xã Lam Trường làm gì khi chồng bị đồn có bồ - bỏ vợ?-3Bà xã Lam Trường làm gì khi chồng bị đồn có bồ - bỏ vợ?-4
Và sau đó trở về, vui vẻ bên con gái cưng.

Qua những cập nhật của Yến Phương, có thể thấy cuộc sống của cô vẫn bình thường. Có lẽ hơn ai hết, cô hiểu rõ lời đồn về Lam Trường là như thế nào, và không cần phải bận tâm.

Ngày 6/11, MXH bất ngờ rầm rộ tin đồn gia đình Lam Trường lục đục, hôn nhân đổ vỡ vì nam ca sĩ "có bồ - bỏ vợ". Nguyên nhân xuất phát từ khoảnh khắc nam ca sĩ có cử chỉ thân mật, tình tứ bên một cô gái lạ, được chính người này hé lộ. 

Bà xã Lam Trường làm gì khi chồng bị đồn có bồ - bỏ vợ?-5Bà xã Lam Trường làm gì khi chồng bị đồn có bồ - bỏ vợ?-6
Cô gái đăng loạt ảnh bên Lam Trường, từ đó hàng loạt diễn đàn showbiz dấy lên tin đồn nam ca sĩ trục trặc hôn nhân.

Liên quan tới sự việc, Lam Trường đã chính thức lên tiếng phản hồi vào tối 7/11. Nam ca sĩ khẳng định những người tung tin thất thiệt về anh là "đưa theo cảm tính, không có nguồn xác minh". Qua đây, Lam Trường mong khán giả thông cảm, hiểu cho anh vì sự cố này.

"Với Trường bây giờ gia đình là quan trọng nhất. Thời gian này, do phải tiếp tục công việc ở Mỹ, rất nhớ vợ con nhưng chưa thể về Việt Nam với gia đình, nên Trường chỉ biết facetime mỗi ngày cho vợ con thôi. Mong chuyện này chóng qua vì nó không đúng sự thật.

Cũng nên trách bản thân mình, cứ chiều mấy đứa em thành ra có tin như vậy. Thôi mọi người hiểu Trường và ủng hộ cho hạnh phúc của gia đình Trường nha", Lam Trường mong mỏi.

Bà xã Lam Trường làm gì khi chồng bị đồn có bồ - bỏ vợ?-7
Lam Trường bác bỏ tin đồn hôn nhân, cũng tự trách mình chiều fan quá khi chụp ảnh chung.

Sau cuộc hôn nhân đầu dang dở, Lam Trường kết hôn với người vợ thứ 2 - Yến Phương, sinh năm 1991. Cặp đôi đã có 1 con gái chung, năm nay 4 tuổi.

Thời gian này, vợ chồng nam ca sĩ đang phải xa cách. Do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Lam Trường hiện kẹt ở Mỹ, trong khi bà xã anh và con gái lại ở Việt Nam.

Dù xa nhau nhưng cặp đôi vẫn dành cho đối phương sự quan tâm, yêu thương. Ngày 14/10 vừa qua, Lam Trường chào đón sinh nhật thứ 47. Trong ngày đặc biệt, "anh Hai" hân hoan khoe được bà xã xã và con gái hát chúc mừng tuổi mới.

Dù chỉ là khoảnh khắc gia đình hội ngộ qua màn hình điện thoại nhưng cũng đủ làm Lam Trường sung sướng khó tả trong lòng.

Bà xã Lam Trường làm gì khi chồng bị đồn có bồ - bỏ vợ?-8

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-xa-lam-truong-lam-gi-khi-chong-bi-don-co-bo-bo-vo-n-284282.html

Lê Thụy Vy Yến Phương Lam Trường Showbiz Việt

Tin tức mới nhất