Bà xã Phan Văn Đức khoe cuộc sống hôn nhân màu hồng thời gian ở cữ

Đang ở cữ, Nhật Linh bất ngờ được ông xã Phan Văn Đức tặng quà siêu to kỷ niệm 1 năm yêu đương.

Phan Văn Đức và Nhật Linh tổ chức đám cưới ngày 30/1/2020 tại một khách sạn nổi tiếng trên địa bàn tỉnh Nghệ An sau gần nửa năm công khai hẹn hò.

Và cũng chỉ 6 tháng sau, cặp đôi hạnh phúc đón con đầu lòng chào đời vào 16h47 ngày 7/8 vừa qua.  Đó là một bé gái, nặng 3,7 kg, được cặp đôi đặt tên ở nhà là Dâu Tây.

Niềm vui lên chức được Văn Đức thông báo trên Facebook có hơn 1,4 triệu theo dõi: "Cuối cùng thì thiên thần của bố mẹ cũng chào đời. Bố mẹ thật sự hạnh phúc và tự hào về con". Đính kèm chia sẻ là bức ảnh chụp cận gương mặt con gái.

Bà xã Phan Văn Đức khoe cuộc sống hôn nhân màu hồng thời gian ở cữ-1
Con gái đầu lòng của cặp đôi.

Kể từ khi yêu đến nay, cuộc sống của cặp đôi cầu thủ - hot girl cô giáo luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt. Hôm qua (18/8), Nhật Linh gây chú ý khi khoe được ông xã bất ngờ tặng quà "khổng lồ" nhân kỷ niệm 1 nhận lời yêu Văn Đức.

Đó là một bó hoa hồng tươi thắm, kèm theo xấp tiền cài bên trên. "Hôm nay thấy bố về muộn hơn mọi ngày, về mở cổng cho bố thấy bố lấy hoa tặng rồi nhét nhét cho vợ mặt ngại ngùng 'tặng vợ tròn 1 năm vợ đồng ý làm người yêu'.

Tui bất ngờ quá mà, ông chồng bộp chộp hài hước thường ngày hôm nay lãng mạn ngọt ngào hết sức luôn. Cảm ơn bố em bé nhiều nhiều ạ", Nhật Linh thích thú chia sẻ.

Bà xã Phan Văn Đức khoe cuộc sống hôn nhân màu hồng thời gian ở cữ-2
Văn Đức hẳn là rất hiểu tâm lý bà xã.

Dưới bài viết, chân sút xứ Nghệ còn vào nhắn lời lãng mạn với bà xã xinh đẹp: "Mình là mình yêu thương 2 mẹ con lắm".

Tiết lộ cuộc sống hôn nhân màu hồng thời gian ở cữ của Nhật Linh khiến ai nấy cũng ghen tị, gửi lời chúc hạnh phúc đến cặp đôi. Đây không phải lần đầu tiên Văn Đức tặng quà Nhật Linh. Anh được mệnh danh là "người chồng quốc dân" khi tâm lý, yêu vợ thương con hết mực.

Bà xã Phan Văn Đức khoe cuộc sống hôn nhân màu hồng thời gian ở cữ-3
Văn Đức thường xuyên dành tặng bà xã những điều bất ngờ.

Có cuộc sống hạnh phúc bên chàng cầu thủ nổi tiếng, Nhật Linh cũng không tránh khỏi những lần bị antifan "cà khịa". Điển hình như mới đây khi lên tiếng an ủi nữ giảng viên Âu Hà My bị chồng cắm sừng, bà mẹ một con bất ngờ bị nguyền rủa: "Võ Nhật Linh này, về trông chồng đi. Nó cũng không kém phần long trọng đâu.

Nhìn vợ chồng mày cũng màu mè không thật đâu. Sợ có ngày khui ra còn thối hơn thế. Thằng chồng mày bỏ con khác cũng mấy tháng mà đã làm mày có bầu. Nó có gan làm thế với người khác thì cũng có gan làm với mày. Chờ ngày thôi. Về ít làm màu lại, nhìn nhận lại nhân cách thằng chồng cho chuẩn kẻo lại phốt hơn thế này"

Bà xã Phan Văn Đức khoe cuộc sống hôn nhân màu hồng thời gian ở cữ-4
Chàng cầu thủ trổ tài chăm con.

Trước những lời xúc phạm từ người này, "cô giáo hot girl" đáp trả: "Bạn cứ ở đấy mà mong nhé. Chúc bạn sớm bị nghiệp quật. Chồng mình hơi bị đáng yêu nhá. Thô tí mà thật. Ai nói sai người đấy bị nghiệp quật 10 đời. Thế nhớ. Viết còn sai chính tả thế kia mà đòi nhìn nhận người khác đúng".

Đặc biệt, khi tài khoản kia tiếp tục cho rằng Văn Đức từng đối xử cực phũ với người yêu cũ, Nhật Linh tiếp tục lên tiếng: "Nổ địa chỉ mình phi trâu qua xin 1 ít bằng chứng để lên phường uống trà nào. Cái tội vu khống cho người khác là hơi bị to đấy nhớ".

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-phan-van-duc-khoe-cuoc-song-hon-nhan-mau-hong-n-232816.html

Nhật Linh Phan Văn Đức

Tin tức mới nhất