Bà xã phát tướng thấy rõ, fans tới tấp chúc Xuân Trường lên chức bố

Lâu lắm rồi Nhuệ Giang mới khoe ảnh bản thân. Lần lên sóng này còn có cả Trường "Híp".

Trở về nhà đoàn tụ cùng gia đình, Xuân Trường có những giây phút thư giãn hiếm hoi bên gia đình. Vốn là người sống kín tiếng nên cả chàng cầu thủ và bà xã Nhuệ Giang rất ít khi chia sẻ ảnh về bản thân lên mạng xã hội.

Bà xã phát tướng thấy rõ, fans tới tấp chúc Xuân Trường lên chức bố-1

Nhưng mới đây trên trang cá nhân, nàng WAGs đã "chơi lớn" khoe ảnh các thành viên trong gia đình. Ở lần lên sóng này, cô nàng cũng cho ông xã Trường "Híp" ké chút sóng.

"Có ai thấy tôi không?", Nhuệ Giang hài hước hỏi mọi người.

Bà xã phát tướng thấy rõ, fans tới tấp chúc Xuân Trường lên chức bố-2
Bà xã phát tướng thấy rõ, fans tới tấp chúc Xuân Trường lên chức bố-3

Trong ảnh, 2 gia đình nội, ngoại đang quây quần ăn uống rất vui. Bà xã Trường "Híp" để mặt mộc, búi tóc, mặc áo phông giản dị. Thế nhưng, điểm khiến dân mạng chú ý chính là gương mặt béo tròn, thân hình đầy đặn của nàng rich kid. Bởi vậy, fans nghi cặp đôi đã có tin vui.

"Mặt nở thế này chắc gia đình Híp có tin vui rồi", "Chị dâu có bầu rồi sao?", "Mặt nở thế kia chắc chắn có bầu rồi",... là những bình luận dân mạng để lại. Trước thắc mắc của fans, người trong cuộc chưa lên tiếng.

Nhưng nếu tin đồn này là thật, Xuân Trường sắp nhập hội bố bỉm sữa cùng Phan Văn Đức, Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng,... rồi đây.

Bà xã phát tướng thấy rõ, fans tới tấp chúc Xuân Trường lên chức bố-4

Trước đó, thông tin Xuân Trường lấy vợ vào đầu tháng 4 vừa qua đã nhận về sự quan tâm lớn bởi trước đó, ai cũng nghĩ anh là trai độc thân. Giống cặp Phượng -  Minh, ngày vui của Xuân Trường - Nhuệ Giang cũng được bảo mật một cách tối đa. Chỉ khi ngày vui qua đi, gia đình, người thân và bạn bè đôi trẻ mới hé lộ ảnh nét căng về lễ ăn hỏi của họ.

Đội trẻ từng có gần 6 năm bên nhau. Họ cùng nhau trải không ít sóng gió, từng bị đồn chia tay và sau đó chọn yêu trong âm thầm.

Bà xã phát tướng thấy rõ, fans tới tấp chúc Xuân Trường lên chức bố-5

Vợ sắp cưới Xuân Trường sinh ra trong một gia đình khá giả ở Hà Nội. Cô từng là sinh viên Đại học RMIT - một ngôi trường chỉ dành cho hội con nhà giàu.

Tốt nghiệp trường danh giá, hiện 9X đang công tác tại British University Vietnam - trường đại học 100% vốn nước ngoài, có mức học phí khoảng 100 triệu/ kỳ.

Bà xã phát tướng thấy rõ, fans tới tấp chúc Xuân Trường lên chức bố-6

Hiện gia đình Xuân Trường vẫn chưa tiết lộ cụ thể về ngày cưới. 

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nghi-van-vo-xuan-truong-da-mang-thai-n-269317.html

Xuân Trường mang thai

Tin tức mới nhất