Bà xã Tuấn Hưng trải lòng về thanh xuân chỉ có chồng và con khiến nhiều người đồng cảm

"Cả thời tuổi trẻ chỉ dành cho chuyện lấy chồng, sinh em bé. Chớp mắt đã là gái 2 con và hết tuổi thanh xuân hồn nhiên tung tăng sớm tối", Hương Baby chia sẻ.

Hương Baby là một trong những hot girl đình đám của mảnh đất Hà thành. Tên tuổi của cô được chú ý nhiều hơn khi kết hôn cùng chàng ca sĩ điển trai Tuấn Hưng. Sau khi theo chồng bỏ cuộc chơi, 9X xinh đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc bên chồng, con và công việc ổn định trong lĩnh vực làm đẹp.

Bà xã Tuấn Hưng trải lòng về thanh xuân chỉ có chồng và con khiến nhiều người đồng cảm-1
Giây phút trải lòng của bà xã Tuấn Hưng thu hút sự quan tâm, đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Hương Baby đã có dòng tâm sự khá dài về những năm tháng thanh xuân của mình. Bà xã Tuấn Hưng trải lòng: "Cả thời tuổi trẻ chỉ dành cho chuyện lấy chồng, sinh em bé. Chớp mắt đã là gái 2 con và hết tuổi thanh xuân hồn nhiên tung tăng sớm tối.

Đêm mất ngủ xem lại mấy tấm hình chụp lúc mang bầu em Son. Hồi này em mới được 7 tháng. Những tháng ngày mang thai, mình nghén vô cùng và rất hay tủi thân. Có những hôm chẳng ai trêu nghẹo cũng tự nằm đắp chăn khóc một mình.

Khi kể ra, ai không hiểu lại tưởng mấy bà có bầu nhiều chuyện. Nhưng ai từng trải qua rồi mới hiểu thời gian mang bầu xấu xí, mệt mỏi như thế nào. Một chuyện buồn nhẹ thôi cũng thành to ra nên đừng ai làm tổn thương bà bầu nhé.

Bà xã Tuấn Hưng trải lòng về thanh xuân chỉ có chồng và con khiến nhiều người đồng cảm-2
Thu Hương có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và hai thiên thần nhỏ của mình

Giờ xong nhiệm vụ rồi, không phải lo lắng nữa, chỉ việc làm đẹp thôi. Thiên chức làm mẹ rất thiêng liêng, là niềm hạnh phúc của người phụ nữ. Các chị em hãy cố gắng lạc quan, yêu đời khi mang bầu nhé. Sinh xong làm đẹp lại và sẽ rạng rỡ hơn nhiều.

Nếu thời gian quay trở lại, mẹ vẫn muốn được sống cuộc sống này, được có gia đình này, được sinh ra các con. Cuộc sống đôi khi phải cố gắng vượt qua nhiều lắm. Thôi đi ngủ, mai còn dậy sớm đưa anh Su Hào đi học".

Ngay lập tức, dòng chia sẻ này đã nhận về phản hồi tích cực, đặc biệt là cộng đồng các bà mẹ bỉm sữa. Từng câu từng chữ của mẹ bé Su Hào khiến bất cứ chị em nào từng trải qua sinh nở cũng thấy bóng dáng của mình trong đó.

Bà xã Tuấn Hưng trải lòng về thanh xuân chỉ có chồng và con khiến nhiều người đồng cảm-3
Thời điểm hiện tại, cô đang xây dựng hình ảnh một nữ doanh nhân thành đạt

Thời điểm hiện tại, nàng hot girl đáng yêu ngày nào đã trở thành một phụ nữ trưởng thành, toàn tâm toàn ý chăm sóc, vun vén cho gia đình. Có lẽ, với Hương Baby như vậy là quá đủ. Cuộc sống êm ấm này sẽ là động lực để cô vững tâm theo đuổi sự nghiệp.

Hương Baby tên đầy đủ là Trần Thu Hương (SN 1991), nổi tiếng trong giới trẻ Việt với vẻ đẹp mặn mà. Cô sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, được mọi người gọi với nick name dễ thương là Thỏ Xinh. Trước khi quen Tuấn Hưng, Thu Hương làm công việc PG (người mẫu tại các sự kiện). Bên cạnh đó, cô còn làm mẫu ảnh cho các cửa hàng thời trang và áo cưới. 

Sau khi kết hôn, hot girl Hà thành xây dựng hình ảnh nữ doanh nhân thành đạt. Vốn có niềm đam mê với lĩnh vực làm đẹp, Thu Hương đã đầu tư vào một chuỗi spa hạng sang ở ngay chính mảnh đất mình sinh ra

Bên cạnh sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc, bà xã Tuấn Hưng còn có hội "chị em bạn dì" là những hot girl đình đám như Huyền Baby, Emily và Hạnh Sino. Đến này, Thu Hương vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với các người đẹp, đặc biệt là Hạnh Sino.

Một số hình ảnh khác của Hương Baby:

Bà xã Tuấn Hưng trải lòng về thanh xuân chỉ có chồng và con khiến nhiều người đồng cảm-4Bà xã Tuấn Hưng trải lòng về thanh xuân chỉ có chồng và con khiến nhiều người đồng cảm-5Bà xã Tuấn Hưng trải lòng về thanh xuân chỉ có chồng và con khiến nhiều người đồng cảm-6Bà xã Tuấn Hưng trải lòng về thanh xuân chỉ có chồng và con khiến nhiều người đồng cảm-7Bà xã Tuấn Hưng trải lòng về thanh xuân chỉ có chồng và con khiến nhiều người đồng cảm-8


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-baby-trai-long-ve-thanh-xuan-chi-co-chong-va-con-khien-nhieu-nguoi-dong-cam-n-140364.html

Hương Baby Hot Girl

Tin tức mới nhất