Bà xã vừa đẹp vừa giỏi của các MC nổi tiếng VTV

Không chỉ xinh đẹp, bà xã của BTV Quốc Khánh, MC Lê Mạnh Cường... còn rất đảm đang, chu toàn việc gia đình.

MC, BTV Quốc Khánh

Mới đây trên Facebook cá nhân, Anh Thư - bà xã của MC, BTV Quốc Khánh chia sẻ loạt ảnh gia đình trong chuyến du lịch ở Cam Ranh.

Theo đó, Anh Thư diện áo tắm khoe vóc dáng gợi cảm, trẻ trung. Nhìn vào loạt ảnh này, khó có thể tin cô đã trải qua ba lần sinh nở.

Bà xã vừa đẹp vừa giỏi của các MC nổi tiếng VTV-1
BTV Quốc Khánh cùng bà xã trong chuyến du lịch

BTV Quốc Khánh sinh năm 1979, sau khi tốt nghiệp Đại học Ngoại ngữ Hà Nội, anh làm việc ở VTV với vai trò biên dịch, MC, BTV mảng thể thao.

Anh để lại ấn tượng với khán giả qua các chương trình như Thể Thao 24/7, Ấn Tượng Thể Thao 7 Ngày, Chuyển Động 24h,...

Không chỉ được ngưỡng mộ bởi sự nghiệp thành công, BTV Quốc Khánh còn có gia đình hạnh phúc bên bà xã Anh Thư cùng 3 con ngoan ngoãn, dễ thương. Vợ của anh hiện công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam.

Bà xã vừa đẹp vừa giỏi của các MC nổi tiếng VTV-2
Bà xã vừa đẹp vừa giỏi của các MC nổi tiếng VTV-3
Vóc dáng gợi cảm của bà xã Quốc Khánh

Dù đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng Anh Thư vẫn giữ được vóc dáng thon thả, gợi cảm. Chưa kể cô còn có phong cách thời trang trẻ trung, năng động.

Không chỉ xinh đẹp, cô cũng rất đảm đang, giỏi giang, chu toàn, vun vén gia đình. Ngoài thời gian cho công việc, BTV Quốc Khánh thường xuyên đi du lịch cùng cả gia đình.

MC, BTV Mạnh Cường

Lê Mạnh Cường được biết đến là MC trẻ nhất được dẫn chính trên chương trình Chuyển Động 24h của VTV. Ngoài ra anh còn dẫn dắt những chương trình như Chào Buổi Sáng hay Việc Tử Tế.

Bà xã vừa đẹp vừa giỏi của các MC nổi tiếng VTV-4
Mạnh Cường và bà xã Hương Giang

Bà xã của anh là Hương Giang - BTV tại kênh truyền hình Quốc phòng Việt Nam. Cặp đôi kết hôn khi mới 24 tuổi, sau 5 năm hẹn hò.

Bà xã vừa đẹp vừa giỏi của các MC nổi tiếng VTV-5
Cặp đôi có 5 năm hẹn hò trước khi kết hôn

Cô sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng phong cách thời trang ấn tượng. Khi lên sóng, nữ BTV lựa chọn những bộ đồ kín đáo, lịch sự còn ở đời thường, bà xã của Lê Mạnh Cường thoải mái với trang phục trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch, nữ tính.

Bà xã vừa đẹp vừa giỏi của các MC nổi tiếng VTV-6
Hương Giang sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp

Bà xã vừa đẹp vừa giỏi của các MC nổi tiếng VTV-7
Cô hiện là BTV truyền hình 

MC Lê Mạnh Cường từng chia sẻ rằng bà xã có thẩm mỹ rất tốt, hỗ trợ anh trong việc lựa chọn trang phục khi đi dẫn: “Bà xã vừa là đồng nghiệp, stylist, là người duyệt bài và tư vấn tâm lý cho tôi. Khi cần chuẩn bị cho 1 chương trình, cô ấy là người tập dẫn cùng, có khi cả hai vợ chồng cùng dẫn ở ngoài; hoặc khi làm xong sản phẩm, tôi thường gửi cho vợ xem và cô ấy cố vấn cho tôi nên làm như thế nào để hấp dẫn hơn”.

MC, BTV Đức Bảo

Bà xã vừa đẹp vừa giỏi của các MC nổi tiếng VTV-8
MC Đức Bảo và vợ

MC Đức Bảo được nhiều người yêu mến bởi lối dẫn duyên dáng, ngoại hình điển trai trong các chương trình như Chúng Tôi Là Chiến Sĩ, Cafe Sáng, Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam…

Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, anh còn được ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân viên mãn bên bà xã cùng nghề.

Bà xã vừa đẹp vừa giỏi của các MC nổi tiếng VTV-9Bà xã vừa đẹp vừa giỏi của các MC nổi tiếng VTV-10
Một số hình ảnh Phương Thảo chia sẻ trên trang cá nhân

Vợ anh tên là Phương Thảo, kém chồng 5 tuổi và hiện là BTV của kênh Truyền hình Quốc hội. Cô sở hữu nhan sắc ưa nhìn cùng vóc dáng mảnh mai, thon thả. Trên trang cá nhân, nữ BTV chia sẻ nhiều hình ảnh đời thường.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/ba-xa-kin-tieng-vua-ep-vua-gioi-cua-3-mc-vtv-a612598.html

BTV Quốc Khánh MC Đức Bảo MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao