Bác sĩ cảnh báo Jisoo BLACKPINK cần phẫu thuật càng sớm càng tốt

Theo phó chủ tịch Hiệp hội bác sĩ phẫu thuật Hàn Quốc, chị cả BLACKPINK 99,9% đã mắc u nang.

Lee Se Ra, phó chủ tịch Hiệp hội bác sĩ phẫu thuật Hàn Quốc, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Medical Channel After The Rain vào ngày 8/11: "Nếu bạn nhìn vào hình ảnh của Jisoo, xác suất (cô ấy mắc) u nang biểu bì là 99,99%." 

Bác sĩ cảnh báo Jisoo BLACKPINK cần phẫu thuật càng sớm càng tốt-1
Bác sĩ Lee Se Ra

Sau 2 đêm concert tại thành phố Houston (Mỹ) vào ngày 29 và 30 tháng trước, người hâm mộ phát hiện Jisoo bị nổi hạch khá lớn ở cổ. Chị cả BLACKPINK cũng từng mắc triệu chứng này từ trước trong tour diễn đầu năm 2019 và đến nay lại tái phát một lần nữa. 

Đến sáng 4/11, công ty đại diện của Jisoo, YG Entertainment đã có thông báo trấn an rằng tình trạng sức khỏe của Jisoo hoàn toàn ổn định và vẫn có thể hoàn thành world tour của BLACKPINK

Bác sĩ cảnh báo Jisoo BLACKPINK cần phẫu thuật càng sớm càng tốt-2
Việc các hạch cổ xuất hiện thường xuyên khiến fan rất lo lắng cho sức khỏe của Jisoo

Khi được hỏi liệu đây có phải là u ác tính hay không, phó chủ tịch Lee giải thích: 

“Các u nang lành tính có kích thước nhỏ. (Jisoo) có một u nang mềm lành tính. Đặc điểm dễ thấy nhất của u nang ác tính là chúng cứng và gập ghềnh. Hầu hết các u nang lành tính đều mềm, mịn và có hình dạng khá đẹp. (Hình dáng u) có thể giúp phân biệt giữa bệnh ác tính và lành tính khoảng 70% ”.

Mặc dù vậy, bác sĩ Lee cũng đề nghị Jisoo nên làm xét nghiệm sinh thiết ngay cả khi không có triệu chứng rõ ràng: 

“Nếu bị sụt cân nhiều hoặc bị sốt, bạn cần đến bệnh viện kiểm tra ngay lập tức. Tuy nhiên, ngay cả khi bạn không có những triệu chứng này, bạn vẫn cần làm sinh thiết nếu các hạch ở cổ đã xuất hiện hơn 2 tháng. U (của Jisoo) rất có thể là lành tính, tuy nhiên nếu khối u không được chăm sóc cẩn thận, nhiễm trùng có thể phát triển và để lại sẹo ở cổ. Điều trị khi u quá lớn cũng có khả năng để lại sẹo. Nếu có thể, tốt hơn hết Jisoo nên đến bệnh viện và tiến hành phẫu thuật càng sớm càng tốt khi kích thước chưa lớn." 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bac-si-canh-bao-jisoo-blackpink-can-phau-thuat-cang-som-cang-tot-n-326835.html

Jisoo BlackPink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao