Sức khỏe Jisoo (BLACKPINK) vẫn ổn định sau sự cố nổi hạch cổ

Chị cả của BLACKPINK cũng từng bị nổi hạch cổ trong tour diễn đầu năm 2019.

Sau 2 đêm concert tại thành phố Houston (Mỹ) vào ngày 29 và 30/10, người hâm mộ phát hiện Jisoo bị nổi hạch khá lớn ở cổ. Chị cả BLACKPINK cũng từng mắc triệu chứng này từ trước trong tour diễn đầu năm 2019 và đến nay lại tái phát một lần nữa. 

Sức khỏe Jisoo (BLACKPINK) vẫn ổn định sau sự cố nổi hạch cổ-1
Jisoo từng gặp chấn thương chân và bị mất ngủ trước đợt comeback của BLACKPINK hồi tháng 8

Theo tìm hiểu, Jisoo mắc chứng sưng hạch bạch huyết (swollen lymph nodes), diễn ra khi cơ thể mệt mỏi và có thể người bệnh đang mắc một số bệnh lý như sốt, cảm lạnh, cúm,... Để hạch mất, người mắc cần được nghỉ ngơi điều độ, nếu không để triệu chứng lặp lại nhiều lần sẽ dẫn đến hậu quả nặng hơn. 

Những bức ảnh về hạch cổ của Jisoo được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội. Rất nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng cho tình hình sức khỏe của cô khi world tour Born Pink mới chỉ bắt đầu.

Tuy nhiên đến sáng 4/11, công ty chủ quản của Jisoo - YG Entertainment đã có thông báo trấn an: "Jisoo hiện đang hoàn thành nhiệm vụ cho lịch trình lưu diễn thế giới của BLACKPINK mà không gặp bất kỳ rắc rối nào. Cô ấy cũng không gặp bất kỳ vấn đề gì về sức khỏe".

Sức khỏe Jisoo (BLACKPINK) vẫn ổn định sau sự cố nổi hạch cổ-2

BLACKPINK vừa kết thúc 2 đêm concert tại thành phố Atlanta (Mỹ). Nhóm sẽ di chuyển đến Hamilton (Canada) để tổ chức hai đêm concert vào ngày 6 và 7/11 trước khi trở lại Mỹ cho 6 đêm concert ở 3 thành phố khác. 

Ngay khi tour diễn ở Bắc Mỹ khép lại, BLACKPINK sẽ đến châu Âu và biểu diễn tại 7 quốc gia khác nhau trong suốt tháng 12. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/suc-khoe-jisoo-blackpink-van-on-dinh-sau-su-co-noi-hach-co-n-326332.html

Jisoo BlackPink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao