Bác sĩ điển trai tập 8 'Người Ấy Là Ai' bị tố có người yêu vẫn tham gia hẹn hò?

Trước những phản hồi trái chiều, hiện người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về vụ việc.

Người ấy là ai? hiện là một trong những gameshow hẹn hò cực hot, nhận về rất nhiều quan tâm của khán giả ở thời điểm hiện tại. Ngoài format hấp dẫn, dàn khách mời đến tham dự nếu không phải người nổi tiếng cũng là các trai đẹp gái xinh.

Xuất hiện trong số phát sóng mới đây, nữ chính là MC thời tiết Phạm Thanh Tâm, đang công tác tại Trung tâm Truyền thông tỉnh Quảng Ninh.

Sau khi trải lòng về mối tình quá khứ không thành, Thanh Tâm bước vào hành trình tìm kiếm chàng trai phù hợp. Cô lần lượt loại Quốc Phong - giới tính thứ ba và Chí Diễn - độc thân ra khỏi cuộc đua. 

Bác sĩ điển trai tập 8 Người Ấy Là Ai bị tố có người yêu vẫn tham gia hẹn hò?-1

Trên sân khấu còn lại 3 chàng trai: Quang Lâm (bác sĩ) - Stephen (chàng trai ngoại quốc làm trong lĩnh vực giáo dục) - Minh Luân (hướng dẫn viên du lịch). Cuối cùng nàng MC xinh đẹp đã quyết định trao hoa cho chàng bác sĩ.

Nắm tay nhau ra về, khán giả tiếp tục hóng chờ những thông tin về chuyện tìm hiểu nhau của họ ngoài đời thật. Thế nhưng, cả 2 lại rất ít khi tương tác cùng nhau trên mạng xã hội, khác hẳn các cặp đôi khác.

Thậm chí nhiều người tinh mắt còn phát hiện, ngay cả bài đăng cảm ơn chương trình Người ấy là ai? của chàng bác sĩ cũng không đề cập đến nữ chính Thanh Tâm.

Bác sĩ điển trai tập 8 Người Ấy Là Ai bị tố có người yêu vẫn tham gia hẹn hò?-2
Quang Lâm viết bài đăng khá dài cảm ơn tất cả mọi người sau khi lên sóng "Người ấy là ai?" nhưng lại quên nhắc tới nữ chính Thanh Tâm.

Đặc biệt, khi tham gia mạng xã hội, Quang Lâm vẫn trò chuyện, trả lời tin nhắn của tất cả mọi người trừ Thanh Tâm.

Khi được một vài người thắc mắc chuyện "ngó lơ", trong khi nữ MC họ Phạm giải vây: "Làm vậy cho đặc biệt" thì chàng bác sĩ điển trai lại tiết lộ: "Chúng mình rep (nhắn tin) chỗ kín thôi, chứ chỗ đông người sợ Tâm ngại".

Bác sĩ điển trai tập 8 Người Ấy Là Ai bị tố có người yêu vẫn tham gia hẹn hò?-3
Khi dân mạng thắc mắc, người trong cuộc đã giải đáp.

Những tưởng họ mong muốn tìm hiểu trong kín đáo nhưng mới đây trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin Quang Lâm đã có người yêu và không hề độc thân như những gì chia sẻ trên truyền hình.

Chủ nhân bài đăng khẳng định, anh chàng đã có bạn gái và rất nhiều người học cùng trường đại học biết việc này.

Bác sĩ điển trai tập 8 Người Ấy Là Ai bị tố có người yêu vẫn tham gia hẹn hò?-4

Đặc biệt, trong bộ ảnh do MC Thanh Tâm chia sẻ trên trang cá nhân mới đây, cô xuất hiện cùng 4 "nam phụ" nhưng không có sự xuất hiện của Quang Lâm. Điều này càng khiến nhiều người tò mò về mối quan hệ giữa họ.

Bác sĩ điển trai tập 8 Người Ấy Là Ai bị tố có người yêu vẫn tham gia hẹn hò?-5
Thanh Tâm bay vào TP. HCM chụp ảnh cùng dàn "nam phụ" tập 8 nhưng không có sự xuất hiện của Quang Lâm.

Trước loạt thông tin trái chiều, hiện người trong cuộc chưa lên tiếng về tin đồn.

Bảo Anh
Theo Vienamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-lam-nguoi-ay-la-ai-bi-to-co-ban-gai-van-tham-gia-hen-ho-n-227243.html

người ấy là ai

Tin tức mới nhất