Bác sĩ hỏi cứu vợ hay con? Câu trả lời của chồng khiến vợ tuyệt vọng

Sau khi kết hôn, cặp đôi có cuộc sống hôn nhân ngọt ngào, Vân cho rằng mình đã tìm được tình yêu đích thực.

Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, cô Dương Lăng Vân đến từ Thiệu Đông, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc), trong lúc đi làm xa quê đã quen biết và yêu đương một người đàn ông, song khi biết đối phương đã có gia đình, Vân quyết định chia tay và trở về quê nhà.

Khi trở về Hồ Nam, Vân tình cờ quen biết anh Bành, người mới ly hôn vợ và có một con trai. Do tâm đầu ý hợp, hai người quyết định tiến tới hôn nhân. Sau khi kết hôn, cặp đôi có cuộc sống hôn nhân ngọt ngào, Vân cho rằng mình đã tìm được tình yêu đích thực. Bất chấp trở thành sản phụ cao tuổi, Vân vẫn quyết tâm mang thai với Bành.

Vân nhận thấy cơ thể không khỏe trong giai đoạn mang thai, nhưng cô không bận tâm điều đó. Cho đến tháng thứ 5 của thai kỳ, Vân được chẩn đoán mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối và bắt buộc phải chấm dứt thai kỳ. Tuy nhiên, Vân không đồng ý và quyết tâm sinh con gái là kết tinh tình yêu của hai vợ chồng.

Điều đáng ngạc nhiên là anh Bành, người chồng luôn chu đáo chăm sóc vợ, nay đã thay đổi thái độ khi biết tin vợ mắc bệnh ung thư. Không những không ở bên chăm sóc vợ mà Bành còn trực tiếp gửi Vân về nhà bố mẹ đẻ. Bành sử dụng đủ loại lý do để trốn tránh trách nhiệm, và thậm chí chơi trò mất tích, không trả lời tin nhắn hoặc cuộc gọi của vợ.

Dưới sự thúc ép của gia đình nhà vợ, Bành miễn cưỡng đến bệnh viện thăm vợ. Đối mặt với câu hỏi của bác sĩ: 'Anh muốn cứu vợ hay con?'. Bành lạnh lùng trả lời rằng: 'Cả vợ và con tôi đều không cần'.

Bác sĩ hỏi cứu vợ hay con? Câu trả lời của chồng khiến vợ tuyệt vọng-1

Vân tiều tụy trên giường bệnh không có chồng bên cạnh.

Thời điểm đó, Bành than khóc và kể lể rằng anh ta không có tiền và không thể nuôi hai con. Không những không đủ khả năng chi trả viện phí cho vợ mà ngay cả tiền chu cấp cho con cũng không có, nói xong anh ta tiếp tục lặn mất tăm.

Vân cảm thấy đau đớn khi nhìn rõ bộ mặt của người chồng tệ bạc, sau đó cô đã dặn dò gia đình của mình trong tuyệt vọng rằng phải cứu đứa trẻ bất kể điều gì xảy ra.

Bác sĩ hỏi cứu vợ hay con? Câu trả lời của chồng khiến vợ tuyệt vọng-2

Vân kiên quyết sinh con bất kể người chồng vô tâm không đoái hoài.

Cuối cùng, Vân đã dành chút sức lực ít ỏi để sinh một bé gái chỉ nặng 1,8kg, sau đó cô đã qua đời chỉ 10 giờ sau khi sinh, để lại niềm tiếc thương cho gia đình cũng như đứa con bé bỏng mới chào đời.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/vo-bau-mac-benh-ung-thu-bac-si-hoi-cuu-vo-hay-con-cau-tra-loi-cua-chong-khien-vo-tuyet-vong-2280345.html

vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất