Bác sĩ hot boy nổi đình đám tố nữ chính 'Người Ấy Là Ai' giả tạo

Chứng kiến phần nhận xét này của chàng bác sĩ, siêu mẫu Vũ Thu Phương cũng đưa ra quan điểm riêng.

Chương trình The Face Việt Nam đang trong giai đoạn casting. Một trong những gương mặt gây ấn tượng của mùa này chính là Quang Lâm - chàng bác sĩ từng gây sốt ở Người Ấy Là Ai mùa 3 tập 8.

Đối mặt với ban giám khảo, chàng bác sĩ trẻ tiết lộ trước đó tham gia show hẹn hò là muốn có những trải nghiệm riêng. Và khi chương trình kết thúc, anh đã quay lại quê luôn để tiếp tục công việc chuyên môn.

Bác sĩ hot boy nổi đình đám tố nữ chính Người Ấy Là Ai giả tạo-1

Nghe lời chia sẻ của chàng trai, siêu mẫu Vũ Thu Phương bức xúc lên tiếng: “Con gái nhà người ta vào chương trình hẹn hò để muốn tìm được một ý trung nhân, nhưng ngay sau khi người ta trao bó hoa cho em, em lại về ngay lập tức để hoàn thành nghĩa vụ của trường y.

 Vậy em coi chương trình và người con gái đó là trò đùa à em?”.

Trước lời phản pháo này, Quang Lâm lập tức thanh minh nàng BTV thời tiết từng được ghép cặp với mình lên show hẹn hò cũng chỉ là đánh bóng tên tuổi, tìm kiếm sự nổi tiếng. Ngay khi phát hiện sự việc, trai đẹp đã dừng ngay mối quan hệ bởi họ không cùng chí hướng.

Bác sĩ hot boy nổi đình đám tố nữ chính Người Ấy Là Ai giả tạo-2

Để chứng minh lời nói của mình là đúng, anh còn biện minh thêm: “Sau chương trình, bằng một cách nào đó, bạn nữ chính cuối cùng lại trở thành người bị tổn thương và em là người bỏ rơi bạn nữ chính.

Có những đoạn hội thoại em có thể nói ra để minh chứng cho sự trong sạch của mình, nhưng em cảm thấy em không muốn nói nữa vì em quá sợ rồi. Vì vậy, em chọn cách im lặng”.

Màn quay xe cực gắt của Quang Lâm mới đây lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần bày tỏ bất ngờ nhưng cũng có người cho rằng chương trình đã kết thúc rất lâu rồi và việc đào xới lại chuyện quá khứ là không nên.

Bác sĩ hot boy nổi đình đám tố nữ chính Người Ấy Là Ai giả tạo-3
Bác sĩ hot boy nổi đình đám tố nữ chính Người Ấy Là Ai giả tạo-4

Trở lại với Người Ấy Là Ai tập 8 mùa 3 trước đó, nữ chính là một MC thời tiết xinh đẹp đến từ Quảng Ninh.

Sau khi trải lòng về mối tình quá khứ không thành, cô bước vào hành trình tìm kiếm chàng trai phù hợp. Cô lần lượt loại Quốc Phong - giới tính thứ ba và Chí Diễn - độc thân ra khỏi cuộc đua. 

Bác sĩ hot boy nổi đình đám tố nữ chính Người Ấy Là Ai giả tạo-5

Trên sân khấu còn lại 3 chàng trai: Quang Lâm (bác sĩ) - Stephen (chàng trai ngoại quốc làm trong lĩnh vực giáo dục) - Minh Luân (hướng dẫn viên du lịch). Cuối cùng nàng MC xinh đẹp đã quyết định trao hoa cho chàng bác sĩ.

Thời điểm chương trình mới lên sóng, các fans bắt gặp cả 2 lại rất ít khi tương tác cùng nhau trên mạng xã hội, khác hẳn các cặp đôi khác.

Thậm chí nhiều người tinh mắt nhận ra ngay cả bài đăng cảm ơn chương trình Người Ấy Là Ai của chàng bác sĩ cũng không đề cập đến nữ chính.

Bác sĩ hot boy nổi đình đám tố nữ chính Người Ấy Là Ai giả tạo-6

Đặc biệt, khi tham gia mạng xã hội, Quang Lâm vẫn trò chuyện, trả lời tin nhắn của tất cả mọi người trừ nữ MC xinh đẹp. Đỉnh điểm của vụ việc là đôi trẻ hủy kết bạn Facebook không rõ lý do.

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bac-si-quang-lam-bat-ngo-to-nu-chinh-nguoi-ay-la-ai-gia-tao-n-317942.html

người ấy là ai hiện tượng mạng xã hội Hot Boy bác sĩ The Face

Tin tức mới nhất