Bác tin đồn ly hôn, Trương Quỳnh Anh và Tim tình cảm dắt nhau du hí Châu Âu

Sau những ngày sóng gió, Trương Quỳnh Anh và Tim tình cảm dắt nhau du hí Châu Âu.



Sau những ngày sóng gió vì tin đồn hôn nhân rạn nứt, hôm 6/6 vừa qua, vợ chồng Tim và Trương Quỳnh Anh đã dắt nhau lên đường sang Châu Âu. Được biết, Tim xuất ngoại để tham gia lưu diễn trong một sự kiện lớn tại Đức. Nhân đây, giọng ca Có không một tình yêu đã đưa bà xã đi chung.

Trương Quỳnh Anh và Tim -1
Tim và Trương Quỳnh Anh tại Pháp


Ngoài thời gian dành cho công việc tại Berlin, cặp đôi tận hưởng giây phút bên nhau khám phá danh lam thắng cảnh nơi đây. Ngoài nước Đức, cả hai còn di chuyển tới Pháp và Ý trong hành trình lần này.
 

Trương Quỳnh Anh và Tim -2
Trương Quỳnh Anh tận hưởng giây phút bình yên bên ông xã


Đôi trai tài gái sắc đã đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân. Trong khi bà xã Quỳnh Anh liên tục cập nhật những nơi mình đặt chân đến, nam ca sĩ Tim lại chia sẻ khoảnh khắc bên bạn đời cùng lời lẽ ngọt ngào: "Lạc lối ở Venice với hoàng hậu của tôi..."
 

Trương Quỳnh Anh và Tim -3
Khoảnh khắc ngọt ngào của Tim và Trương Quỳnh Anh tại Ý

Trương Quỳnh Anh và Tim -4Trương Quỳnh Anh và Tim -5Trương Quỳnh Anh và Tim -6Trương Quỳnh Anh và Tim -7Trương Quỳnh Anh và Tim -8
Nữ diễn viên 28 tuổi dạo phố tại trời Âu
 

Dòng trạng thái của Tim - Trương Quỳnh Anh đã nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người. Ai cũng gửi lời chúc mừng cho niềm hạnh phúc của đôi trẻ, sau sóng gió cuộc sống lại tươi đẹp trở lại.


Clip Tim và Trương Quỳnh Anh tình tứ với nhau tại Ý

Trước đó, giữa tháng 5 vừa qua, làng giải trí Việt xôn xao trước thông tin cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn được bàn tán râm ran. Thậm chí, tin đồn này còn được xác nhận bởi tòa án quận 10 TP HCM - nơi thụ lý đơn có chữ ký thuận tình của cả hai.


Hình ảnh của Tim cho thấy hai chữ QA đã bị đè lên bằng một trái tim. Nhìn kỹ, dòng chữ QA vẫn còn hiện lên mờ mờ phía dưới.
 

Scandal hôn nhân của cặp vợ chồng ngôi sao đã gây nhiễu loạn bởi tòa án nói có nhưng người thân của cặp đôi lại nói không. Dù khẳng định đôi lứa vẫn hạnh phúc nhưng Tim đã xóa bằng chứng tình yêu là hình xăm tên vợ trên ngực trái. Điều này đã khiến nghi vấn về mối quan hệ giữa cả hai đang lục đục dường như càng có cơ sở.

Ồn ào chỉ được khép lại khi nam ca sĩ lên sóng trực riếp rơi nước mắt khẳng định sẽ có đám cưới với Trương Quỳnh Anh.


Tim phủ nhận tin đồn chia tay và khẳng định sẽ đám cưới với Trương Quỳnh Anh

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


ca sĩ Tim Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn Trương Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất