Bác tin hôn nhân trục trặc, Tăng Thanh Hà đăng ảnh ngọt ngào kỷ niệm 10 năm yêu chồng đại gia

Vẻ đẹp của "ngọc nữ" lại một lần nữa khiến nhiều người xao xuyến. Cô xuất hiện với nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc tựa vào vai người đàn ông của mình với lời nhắn "mình cùng nhau già đi".

Cách đây ít phút, Tăng Thanh Hà đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên ông xã Louis Nguyễn. Hôm nay - 27/9 - là ngày kỷ niệm 10 năm yêu nhau của "ngọc nữ" một thời và chồng đại gia. Tay nắm chặt tay, Tăng Thanh Hà tựa vào vai ông xã và nở nụ cười hạnh phúc mãn nguyện.

"Ngày mới biết nhau da còn căng bóng, bây giờ hai đứa có nếp nhăn hết rồi", Tăng Thanh Hà tình tứ nhắn nhủ ông xã.

Bác tin hôn nhân trục trặc, Tăng Thanh Hà đăng ảnh ngọt ngào kỷ niệm 10 năm yêu chồng đại gia-1
Tăng Thanh Hà hạnh phúc bên chồng trong bức ảnh kỷ niệm 10 năm yêu đương.

Nói đến hạnh phúc hiện tại của "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà, nhiều người chỉ biết dành hai từ "ngưỡng mộ". Đặt chân vào cánh cửa hào môn, cô dường như rút lui khỏi làng giải trí và toàn tâm toàn ý lo cho gia đình nhỏ của mình.

Cuộc sống nhung lụa sau khi theo chàng về dinh khiến "nàng Trúc'' trong Bỗng dưng muốn khóc được ví như nàng lọ lem thời hiện đại. Nhưng với sự thông minh, khéo léo và vẻ đẹp thánh thiện của mình, Tăng Thanh Hà chứng minh hạnh phúc cô đang có là do sự nỗ lực, cố gắng.

Bác tin hôn nhân trục trặc, Tăng Thanh Hà đăng ảnh ngọt ngào kỷ niệm 10 năm yêu chồng đại gia-2

Hiện tại, Hà Tăng chỉ tập trung cho công việc kinh doanh của gia đình chồng và dường như không còn mặn mà với ánh hào quang showbiz. Nữ diễn viên dành nhiều thời gian để đi du lịch và hưởng thụ cuộc sống hạnh phúc bên chồng con.

Bác tin hôn nhân trục trặc, Tăng Thanh Hà đăng ảnh ngọt ngào kỷ niệm 10 năm yêu chồng đại gia-3
Tăng Thanh Hà chưa một lần tiết lộ hình ảnh hai con với người hâm mộ.

10 năm yêu nhau và 7 năm chính thức về chung một nhà, "ngọc nữ màn ảnh" cùng chồng đã có với nhau hai nhóc tỳ, bé trai 4 tuổi tên Richard và bé gái 2 tuổi tên Chloe. Hình ảnh cậu ấm cô chiêu nhà Hà Tăng chưa một lần được tiết lộ. Cô chỉ đăng tải hình ảnh phía sau hay mập mờ bóng dáng của con. Có vẻ như, nữ diễn viên chỉ muốn cho con một cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác.

"Quy ẩn giang hồ" từ sau ngày lên xe hoa, nhưng cuộc sống của Tăng Thanh Hà luôn được dư luận quan tâm. Cách đây không lâu, cô khiến nhiều người lo lắng khi đăng tải dòng trạng thái tâm trạng, triết lý về cuộc sống. 

"Càng lớn con người ta càng mạnh mẽ hơn, điềm tĩnh hơn, dứt khoát hơn. Bởi con người ta đã đi qua quá nhiều sóng gió. Trong tổn thương cho ta sự mạnh mẽ, thất bại cho ta thêm kinh nghiệm. Và rồi ta không còn quá nhiều kỳ vọng về một ai đó. Không phải vì tiêu cực trong cuộc sống mà đó là một cách bảo vệ chính mình, bởi không ai hiểu hết một con người. Và rồi cũng dễ tha thứ hơn để tìm bình yên cho chính mình", bà xã Louis Nguyễn viết.

Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên viết những dòng tự sự công khai trên trang cá nhân. Chính vì vậy, động thái này của người đẹp khiến dư luận không khỏi quan tâm và đặt ra nhiều nghi vấn về tình trạng hôn nhân.

Thế nhưng sau tất cả, người hâm mộ được thở phào nhẹ nhõm, bởi đó chỉ là những chia sẻ vu vơ của người đẹp. Hai vợ chồng "ngọc nữ" vẫn hạnh phúc như thuở ban đầu. Hình ảnh kỷ niệm 10 năm, hứa hẹn "mình cùng nhau già đi" của cả hai đã chứng minh tình yêu bền vững của họ.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tang-thanh-ha-dang-anh-ky-niem-10-nam-yeu-chong-dai-gia-n-197497.html

Louis Nguyễn Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất