Bác trai U70 tìm vợ, thỏa thuận không sinh con vì 'bút hết mực rồi'

Phát ngôn của bác trai khiến cả trường quay và khán giả xem đài phải bật cười nghiêng ngả.

Trong chương trình Bạn Muốn Hẹn hò mới đây đã kết nối 2 người vô cùng đặc biệt.

Đàng trai là chú Nguyễn Văn Tuyên (67 tuổi, quê ở Vũng Tàu), một công chức hiện đã nghỉ hưu. Còn đàng gái là cô Lê Thị Thu Thuỷ (53 tuổi, Vĩnh Long), giáo viên trung học cơ sở. Cả hai đều là những người từng trải qua một cuộc hôn nhân. 

Bác trai U70 tìm vợ, thỏa thuận không sinh con vì bút hết mực rồi-1
Chú Tuyên đã về hưu và sống một mình ở Vũng Tàu

Mặc dù đã gần 70 tuổi nhưng chú Tuyên có vẻ ngoài vô cùng năng động, hài hước. Ông tâm sự đã chia tay người vợ cũ đến nay là 12 năm, có 2 người con. Chú còn chia sẻ thêm rằng lúc còn trẻ quá mải mê công việc mà quên mất gia đình.

“Bây giờ sống một mình thấy già và cô đơn quá. Từng này tuổi mà ăn xong phải rửa chén, đi chợ mua từng gói bột ngọt, nước mắm thì rất là khổ. Với cái tuổi này của chú thì chẳng có kén chọn cái gì nữa. Chỉ cần làm sao đúng nghĩa của người vợ, tức là bình thường thôi”, cựu cán bộ giãi bày.

Còn đối với cô Thuỷ, cô cũng là một người mẹ đơn thân, nuôi các con nên người. Cô Thủy cho biết ưu điểm của bản thân là vui vẻ, hòa đồng, hoạt bát và rất nhanh nhẹn. Tuy nhiên cô cũng thừa nhận mình khá nóng tính, hay nhõng nhẽo, chỉ một chút xíu là giận.

Bác trai U70 tìm vợ, thỏa thuận không sinh con vì bút hết mực rồi-2
Cô Thủy là một người mẹ đơn thân

Từng đổ vỡ trong hôn nhân, chú Tuyên và cô Thủy mong muốn tìm một người bạn đời để nương tựa, chăm sóc lẫn nhau những ngày tháng tuổi già.

Khi được hỏi về hình mẫu người vợ lý tưởng của mình, chú Tuyên mong muốn: “Đó là một người khỏe mạnh một chút. Thêm nữa, không phải thực dụng nhưng mà không được mắc nợ nần gì, nợ nhiều chú không trả được. Con cái thì phải cùng có trách nhiệm lẫn nhau. Cuối cùng là phải ở chung với nhau”.

Có điểm tương tự như chú Tuyên, cô Thủy chia sẻ về hình mẫu người chồng lý tưởng của mình: “Không cần vật chất nhiều. Vì ở cái tuổi này rồi thì mình cũng không ăn và cũng không có tiêu xài bao nhiêu. Chỉ cần về yếu tố tinh thần và gói gọn trong 4 chữ 'chính nhân quân tử' mà thôi”.

Bác trai U70 tìm vợ, thỏa thuận không sinh con vì bút hết mực rồi-3
Chú Tuyên tặng cho cô Thuỷ một chiếc áo dài làm quà gặp mặt

Cặp đôi đã có những giây phút trải lòng, cùng nhau nói về cách sống cũng như quan điểm sống trong tương lai. 

Thậm chí nếu có về chung một nhà, chú Tuyên và cô Thuỷ cũng thoả thuận với nhau rằng cả hai sẽ không sinh thêm con nữa bởi tuổi đã cao, sức khoẻ cũng không đủ, chỉ nên tập chung vào chăm sóc cho nhau và những đứa con hiện tại.

"Anh cũng nói luôn từ đầu để quán triệt tư tưởng là - Anh hết rồi". Khi được MC hỏi hết gì? Chú mạnh dạn nói "Bút hết mực rồi".

Lời nói thật pha chút hài hước của người đàn ông U70 khiến cả trường quay và khán giả xem đài được một phen bật cười nghiêng ngả.

Bác trai U70 tìm vợ, thỏa thuận không sinh con vì bút hết mực rồi-4
Sự hài hước của người đàn ông lớn tuổi khiến mọi người phải bật cười

Cuối cùng, vì cả 2 người có rất nhiều điểm chung cũng như khá đồng điệu về tâm hồn nên cùng đồng ý đã bấm nút xác nhận để có thể tìm hiểu nhau kĩ hơn. Tất cả mọi người có mặt tại trường quay khi ấy đã vỗ tay rất lớn để chúc mừng cho cặp đôi lớn tuổi này.

Có thể nói, hạnh phúc dù đến với chú Tuyên và cô Thuỷ có chút muộn nhưng quan trọng là con đường sau này họ có nhau. Dù về được chung một nhà hay không thì thêm một người bạn cũng sẽ khiến cuộc sống thêm vui vẻ và nhiều sắc màu hơn.

Bác trai U70 tìm vợ, thỏa thuận không sinh con vì bút hết mực rồi-5
Cặp đôi lớn tuổi quyết định bấm nút hẹn hò để có thêm thời gian tìm hiểu nhau

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bac-trai-u70-tim-vo-thoa-thuan-khong-sinh-con-vi-but-het-muc-roi-n-326147.html

Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao