Bạch Công Khanh khẳng định vẫn bình thường với Nam Em

Bạch Công Khanh và Nam Em đã chính thức lên tiếng về nghi vấn rạn nứt quan hệ mà cư dân mạng đồn đoán gần đây.

Gần đây, mối quan hệ giữa Nam Em và Bạch Công Khanh nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. 

Bạch Công Khanh khẳng định vẫn bình thường với Nam Em-1

Vừa qua, netizen phát hiện Bạch Công Khanh và Nam Em đã hủy kết bạn, không còn những hành động thân thiết như trước. Thậm chí nhiều khán giả còn cho rằng Bạch Công Khanh cố tình né tránh Nam Em, nguyên nhân xuất phát từ tuyên bố muốn lấy người như Bạch Công Khanh làm chồng.

Sự việc này khiến Nam Em vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Giữa những tranh cãi, nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Cô khẳng định mình chưa từng nói yêu và muốn cưới Bạch Công Khanh mà là do bị cắt ghép clip gây hiểu lầm.

Bạch Công Khanh khẳng định vẫn bình thường với Nam Em-2

"Tôi được hỏi: Khanh có phải là mẫu người lý tưởng của em không?, tôi trả lời là: Nếu như chọn một người làm chồng tôi sẽ chọn người như Bạch Công Khanh. Vì anh ấy bao dung nhân hậu và tử tế. Và tôi cũng chưa từng nói tôi yêu Bạch Công Khanh và muốn lấy anh ấy làm chồng. Nội dung tôi nói và bộ phận làm clip đã đẩy đi quá xa'', Nam Em đính chính. 

Nữ ca sĩ cũng cho biết thêm, hiện tại cô đang gặp một số vấn đề về sức khỏe, gây ảnh hưởng trí nhớ và nhan sắc. Nam Em mệt mỏi vì trí nhớ kém, cơ địa dễ trúng gió nên dễ nói sảng nếu cố quá sức. Đây cũng là lý do mà Nam Em dần hạn chế nhận show hát phòng trà.

Bạch Công Khanh khẳng định vẫn bình thường với Nam Em-3

Mới đây nhất, Bạch Công Khanh đã có những chia sẻ với SAOstar về mối quan hệ giữa anh và Nam Em.

Cụ thể, khi được hỏi về những ồn ào của cả hai trên mạng xã hội, Bạch Công Khanh cho biết anh và Nam Em vẫn bình thường: "Thật ra vấn đề này cũng khá nhạy cảm nên tôi xin phép không trả lời. Thế nhưng chúng tôi vẫn rất bình thường, không có sự rạn nứt. Nói chung thì mình càng nói nhiều thì sẽ càng ảnh hưởng đến nhiều người khác...". 

Bạch Công Khanh khẳng định vẫn bình thường với Nam Em-4

Nói về lý do không song ca cùng nhau trong đêm nhạc tối 12/12 tại TP HCM, Bạch Công Khanh lý giải: "Lý do chúng tôi không song ca cùng nhau là do chương trình sắp xếp".

"Thông tin đó thì... thôi để từ từ đi nhưng chắc chắn tôi sẽ không phải là người hủy show", Bạch Công Khanh ấp úng khi được hỏi về nghi vấn hủy show chung với Nam Em sắp tới đây.

Hiện tại những chia sẻ của Bạch Công Khanh và Nam Em đang thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bach-cong-khanh-khang-dinh-van-binh-thuong-voi-nam-em-n-330507.html

Bạch Công Khanh Nam Em

Tin tức mới nhất