Bách hóa Xanh tuyển 1.000 tài xế giao hàng thiết yếu

Mùa dịch này, Bách hoá Xanh vẫn gia tăng hàng hoá và nhân lực để đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người dân. Đặc biệt, Bách hóa Xanh đang tuyển thêm 1.000 cộng tác viên shipper giao hàng bằng xe máy.

Bách hóa Xanh tuyển 1.000 tài xế giao hàng thiết yếu-1

Giờ giấc linh hoạt, thu nhập tức thì

Với mong muốn giải quyết khó khăn về thu nhập của người lao động trong mùa dịch, Bách hóa Xanh đang có chiến dịch tuyển cộng tác viên lớn nhất từ trước đến nay với hơn 3.000 vị trí. Trong đó shipper là lực lượng quan trọng trong bối cảnh giãn cách xã hội, người dân ưa chuộng các hình thức đặt hàng và giao hàng tại nhà.

Đại diện Bách hóa Xanh cho biết, ứng viên chỉ cần 1 tấm hình chụp CMND gốc/bằng lái xe máy gốc, điều kiện sức khỏe tốt là có thể trở thành shipper cộng tác viên (CTV) của Bách hóa Xanh.

Shipper sẽ hưởng mức lương hấp dẫn từ 7-10 triệu/tháng, thậm chí có thể lên đến 15-20 triệu đồng/tháng nếu nhận nhiều đơn giao hàng trong ngày; đặc biệt có ngay thu nhập sau mỗi đơn hàng thanh toán.

Cộng tác viên giao hàng sẽ hoàn toàn tự chủ về thời gian làm việc. Shipper có thể lựa chọn các ca 2 hoặc 4 tiếng/ngày. Ngoài ra, Bách hoá Xanh có nhiều khung giờ chia ca, đảm bảo ai cũng có thể chọn ca làm việc hợp lý.

Shipper cần làm việc tối thiểu là 6 ca/tuần để đảm bảo mật độ giao hàng và thu nhập. Việc đăng ký ca có thể cố định hoặc thay đổi hàng tuần, tùy theo nhu cầu cộng tác viên và sự sắp xếp với quản lý. 

Đại diện Bách hoá Xanh bày tỏ: “Với cơ chế mở, linh hoạt, những người đang thất nghiệp tạm thời hoặc công việc có nhiều thời gian trống… có thể cộng tác với Bách hóa Xanh để tăng thêm thu nhập”.

Tuyển dụng số lượng lớn và nhiều nơi làm việc

Bách hóa Xanh tuyển 1.000 tài xế giao hàng thiết yếu-2

Chuỗi Bách hóa Xanh hiện đang có mặt trên 25 tỉnh thành, với gần 2.000 cửa hàng kinh doanh trực tiếp, Bách hoá Xanh online BachhoaXanh.com là mảng kinh doanh đi kèm những chuỗi siêu thị này.

Sau khi thử nghiệm thành công tại TP.HCM trong vòng hơn 1 năm trở lại đây, Bách hóa Xanh Online tiếp tục mở rộng địa điểm giao hàng ra các khu vực lân cận như: Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Đắk Lắk; hay các tỉnh miền Tây như: Cần Thơ, Long An, Tiền Giang.

Các kho hàng (hub) của Bách hoá Xanh Online đặt tại các khu công nghiệp mỗi tỉnh, shipper sau khi nhận đơn khách hàng đặt online sẽ bắt đầu nhận hàng từ hub và giao nhanh đến tận nhà khách hàng.

Chỉ với 1 chiếc xe máy và 1 chiếc smartphone trong tay là có thể đáp ứng tốt công việc giao hàng này.

Bách hóa Xanh tuyển 1.000 tài xế giao hàng thiết yếu-3
 Cộng tác viên nhận hàng nhận hàng từ hub và giao đến tận nhà khách hàng

Tìm hiểu thông tin và ứng tuyển CTV shipper kho Bách hóa Xanh Online tại: https://tgdd.vn/ctvshipperbhxonline

Ngọc Minh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bach-hoa-xanh-tuyen-1000-tai-xe-giao-hang-thiet-yeu-n-272340.html

ship hàng Bách hoá Xanh tuyển dụng giao hàng

Tin tức mới nhất