Bạch Lộc bị bạn diễn tát nhiều lần đến 'đứng không vững'

Mới đây, đoàn phim "Ninh An Như Mộng" đã tung ra nhiều video hậu trường thú vị, trong đó có cảnh Bạch Lộc bị bạn diễn "tác động vật lý".

Bạch Lộc lại đang có 1 bộ phim diễn cùng Vương Hạc Đệ là Dĩ ái vi doanh. Nếu như 2 bộ phim đều "hot", cô có thể tiến xa trong sự nghiệp. Nhưng ngược lại, nếu 2 bộ phim đều không tốt, Bạch Lộc bị ảnh hưởng lớn về danh tiếng.

Hiện tại, điểm Douban của phim Dĩ ái vi doanh chỉ mới được 4,8 điểm. Như vậy, có thể thấy, Bạch Lộc đang dồn hết hi vọng cho phim Ninh an như mộng.

Để có được thành tích như hiện tại, Bạch Lộc đã nỗ lực khá nhiều khi nhận dự án này. Mới đây, đoàn phim đã tung ra nhiều video hậu trường thú vị, trong đó có cảnh nữ diễn viên bị bạn diễn đánh.

Bạch Lộc bị bạn diễn tát nhiều lần đến đứng không vững-1

Theo đó, vì ngại ngần nên người đồng nghiệp không dám đánh quá mạnh. Vì muốn cảnh quay chân thật, Bạch Lộc chủ động yêu cầu đối phương hãy đánh mạnh, thật nhất có thể.

Trong một phân cảnh khác, nam diễn viên Chu Ti Thuận cũng phải diễn cảnh tát Bạch Lộc, nhưng anh chàng lại đánh khá mạnh khiến nữ diễn viên lảo đảo lùi ra sau, mặt đỏ bừng. Dù thế, cô vẫn vui vẻ, không tỏ ra khó chịu với đồng nghiệp.

Bạch Lộc bị bạn diễn tát nhiều lần đến đứng không vững-2

Loạt chi tiết này khiến người hâm mộ vừa xót xa vừa yêu quý Bạch Lộc vì thái độ chuyên nghiệp khi làm việc. Bên cạnh đó cũng phải cảm khái quả thực quá trình quay phim đối với các diễn viên là không dễ dàng. Thậm chí, nhiều người đánh giá, Bạch Lộc có nhiều tiến bộ hơn trong diễn xuất ở phim Ninh an như mộng .

Bạch Lộc bị bạn diễn tát nhiều lần đến đứng không vững-3

Trong khi đó, với Trương Lăng Hách, những bộ phim trước chưa thể giúp anh bứt phá trong sự nghiệp. Chính vì thế, Ninh an như mộng rất quan trọng với tài tử trẻ họ Trương. Hơn nữa lại chiếu cùng lúc với phim của đồng nghiệp cũ Vương Hạc Đệ, anh sẽ luôn bị theo dõi và so sánh.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/bach-loc-bi-ban-dien-tat-nhieu-lan-en-ung-khong-vung-trong-hau-truong-ninh-an-nhu-mong-631761.html

Bạch Lộc

Tin tức mới nhất