Hai bộ phim chiếu song song của Bạch Lộc đều 'mất điểm' vì điều quan trọng này

Không ít chủ đề thảo luận xoay quanh bộ phim 'Ninh An Như Mộng' kể từ khi lên sóng, những bình luận khen chê trái chiều cũng xuất hiện vô cùng nhiều.

Ngay sau những ngày đầu tiên lên sóng, bộ phim Ninh An Như Mộng của Bạch Lộc - Trương Lăng Hách lập tức trở thành chủ đề hot, đứng đầu các bảng xếp hạng danh tiếng tại Trung Quốc.

Phim đứng top đầu hàng loạt bảng xếp hạng như top 1 Vân Hợp với 44.54 triệu view, top 1 nhiệt độ Maoyan với 9.835 điểm, top 1 chỉ số phát sóng Đăng Tháp với 22.66% và top 1 chỉ số Vlinkage phim chiếu mạng với 87.54 điểm.

Tuy nhiên, ở bảng chỉ số Vlinkage nhân vật, nhân vật Khương Tuyết Ninh của Bạch Lộc đứng top 1 với 9.12 điểm, thì vai Tạ Nguy của Trương Lăng Hách chỉ đạt 8.67 điểm và đứng top 5.

Việc vai nam chính của một bom tấn cổ trang không đứng top đầu trong bảng xếp hạng Vlinkage nhân vật cho thấy màn thể hiện của Trương Lăng Hách trong phim có nhiều điểm trừ.

Hai bộ phim chiếu song song của Bạch Lộc đều mất điểm vì điều quan trọng này-1

Ngay sau những ngày đầu tiên lên sóng, "Ninh an như mộng", từ khóa "Ninh an như mộng - đài từ thật khó chịu" thậm chí còn lên top tìm kiếm. Nguyên nhân vì khán giả cho rằng Trương Lăng Hách có đài từ khó nghe, khiến người xem mất đi một phần hứng thú khi theo dõi phim. Thêm vào đó khẩu hình khi thoại của anh cũng không đẹp, gây khó chịu cho khán giả. Điều này khiến cho độ quan tâm về vai diễn của anh sụt giảm nghiêm trọng.

Ngoài ra, vấn đề về góc quay phim khiến nam diễn viên bị dìm tơi tả vì không lột tả được phong thái của nhân vật. Thêm vào đó, khâu tạo hình của anh bị chê như "doạ ma" khán giả. Có thể nói, dù rất nỗ lực nhập vai nhưng cho đến hiện tại, Trương Lăng Hách đang là điểm trừ khá lớn của phim. 

Hai bộ phim chiếu song song của Bạch Lộc đều mất điểm vì điều quan trọng này-2Hai bộ phim chiếu song song của Bạch Lộc đều mất điểm vì điều quan trọng này-3

Bên cạnh đó, phim Dĩ Ái Vi Doanh do Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc đóng chính cũng được bàn luận sôi nổi nhất, nhất là các góc quay. ở đa phần các cảnh quay, Vương Hạc Đệ trông vẫn rất đẹp trai, phong độ.

Tuy thế trong nhiều khung hình, vì góc quay mà mỹ nam sinh năm 1998 bị dìm nhan sắc thậm tệ. Thậm chí, cư dân mạng còn đùa rằng dù Vương Hạc Đệ đẹp trai 360 độ không góc chết, đạo diễn vẫn có thể tìm ra góc thứ 361.

Hai bộ phim chiếu song song của Bạch Lộc đều mất điểm vì điều quan trọng này-4Hai bộ phim chiếu song song của Bạch Lộc đều mất điểm vì điều quan trọng này-5

Ngoài ra, một số phân đoạn chuyển cảnh của “Dĩ ái vi doanh" cũng bị chê lỗi thời. Màu phim nhợt nhạt khiến diễn viên mất nét đẹp tự nhiên. “Dĩ ái vi doanh" chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình thần tượng, nên kịch bản không quá mới lạ so với những phim ngôn tình tổng tài khác.

Song, “Dĩ ái vi doanh" là phim thuần giải trí, nội dung dễ hiểu, đan xen thể loại tình cảm, hài hước, nên vẫn thu hút sự quan tâm của khán giả trẻ. Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc lại là những gương mặt đang hot, giúp kéo thêm lượng fan cho tác phẩm.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/hai-bo-phim-chieu-song-song-cua-bach-loc-eu-mat-iem-vi-ieu-quan-trong-nay-630040.html

Bạch Lộc

Tin tức mới nhất