Bạch Lộc nằm không cũng 'dính đạn' vì phát ngôn của Vu Chính

Bạch Lộc bất ngờ vướng tranh cãi khi biên kịch Vu Chính có những phát ngôn không hay về nam diễn viên Trương Lăng Hách.

Trong một buổi livestream gần đây, Vu Chính nhận được câu hỏi từ cư dân mạng rằng anh nghĩ sao về Trương Lăng Hách (người đảm nhận vai nam chính trong Ninh An Như Mộng), "biên kịch vàng" đã đáp lại: "Ngôi sao tương lai, nếu không sao có thể cho phép Bạch Lộc đóng cùng cậu ấy được".

Bạch Lộc nằm không cũng dính đạn vì phát ngôn của Vu Chính-1

Phát ngôn này ngay lập tức gây ra một làn sóng tranh cãi cực lớn trên diễn đàn mạng. Hầu hết netizen bao gồm cả fan Bạch Lộc đều tỏ ra vô cùng không hài lòng vì câu trả lời có phần xúc phạm người khác của Vu Chính, chẳng những không giúp gì cho gà nhà mà còn khiến Bạch Lộc bị nhiều người ghét hơn. Nữ diễn viên không làm gì cũng thu nhận một lượng antifan đáng kể, bị kéo vào những tranh cãi không đáng. 

Bạch Lộc nằm không cũng dính đạn vì phát ngôn của Vu Chính-2

Bạch Lộc nằm không cũng dính đạn vì phát ngôn của Vu Chính-3

Netizen phản ứng trước câu nói tranh cãi của Vu Chính:

- Vu Chính rảnh quá nên tính kéo thêm một mớ anti cho gà nhà hay gì?

- Nghe dìm Trương Lăng Hách thế trời, cứ làm như Bạch Lộc là người không phải ai cũng có thể diễn cùng ấy.

- Ý của Vu Chính là ổng khinh thường Trương Lăng Hách rồi còn gì, trong khi gà nhà cũng chưa bằng ai đâu.

- Tính trả lời để kéo thêm anti về cho Bạch Lộc hay gì vậy?

- Lâu ngày không gặp, Vu Chính vẫn đáng ghét như vậy. 

Trương Lăng Hách đang là mỹ nam được yêu thích nhờ vai nam phụ trong Thương Lan Quyết. Anh chàng sở hữu một lượng fan đáng nể nhờ ngoại hình chuẩn nam thần cổ trang. Khởi nghiệp bằng vai phụ, anh chàng hiện đang đảm nhận vai nam chính trong Ninh An Như Mộng, kết hơp cùng Bạch Lộc. 

Bạch Lộc nằm không cũng dính đạn vì phát ngôn của Vu Chính-4

Bạch Lộc được biên kịch Vu Chính tích cực lăng xê trong nhiều năm nay. Ban đầu, nữ diễn viên hợp tác cùng Hứa Khải trong Chiêu Diêu. Sau này, cô nàng dần có một số thành tích nhờ Châu Sinh Như Cố, Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương... Thực tế, vị thế của Bạch Lộc trong giới giải trí chưa phải là cao, còn đang thuộc top những tiểu hoa thế hệ mới. 

Bạch Lộc nằm không cũng dính đạn vì phát ngôn của Vu Chính-5

Phát ngôn coi thường người khác của Vu Chính vô tình ảnh hưởng đến danh tiếng của Bạch Lộc, không ít người cho rằng nữ diễn viên đang quá tự cao. Người hâm mộ tức giận đề nghị biên kịch hãy bớt nói chuyện, tránh làm ảnh hưởng đến nghệ sĩ có cuộc sống không scandal, chỉ biết chăm chỉ đóng phim như Bạch Lộc. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bach-loc-nam-khong-cung-dinh-dan-vi-phat-ngon-cua-vu-chinh-n-319856.html

Sao Hoa Ngữ Bạch Lộc

Tin tức mới nhất