Netizen chê mạnh khi Triệu Lộ Tư và Bạch Lộc được đề cử Nữ thần Kim Ưng

Triệu Lộ Tư và Bạch Lộc là hai mỹ nhân tiếp theo được nhắc đến cho vị trí Nữ thần Kim Ưng.

Càng gần đến lễ trao giải, danh hiệu Nữ thần Kim Ưng càng được quan tâm. Tính từ đầu năm đến nay, có rất nhiều cái tên đã được nhắc đến.

Khi danh sách đầu tiên được công bố, Cổ Lực Na Trát và Đàm Tùng Vận thu về rất nhiều sự chú ý. Sau đó, trên mạng tiếp tục lan truyền tin Lý Thấm và Dương Tử có thể trở thành Nữ thần. Thậm chí, một nguồn tin còn mạnh miệng tiết lộ Dương Tử sẽ dành được danh hiệu này.

Ngay khi thông tin trên xuất hiện, cư dân mạng đã bàn tán rất nhiều. Tuy nhiên, đa số mọi người cảm thấy vóc dáng của Dương Tử hơi thô trong khi trang phục nữ thần lại không dễ mặc. Vì vậy, không có mấy ai ủng hộ người đẹp họ Dương.

Netizen chê mạnh khi Triệu Lộ Tư và Bạch Lộc được đề cử Nữ thần Kim Ưng-1

Gần đây, trên mạng tiếp tục lan truyền tin tức, Bạch Lộc và Triệu Lộ Tư là hai ứng viên sáng giá cho danh hiệu này. Hai diễn viên trẻ sẽ cùng Đàm Tùng Vận tranh vị trí Nữ thần Kim Ưng 2022.

Điều kiện để được chọn làm Nữ thần không quá khắt khe. Chủ yếu, người được chọn phải có bộ phim ăn khách được chiếu trên đài Hồ Nam (đơn vị tổ chức Kim Ưng). Sau đó, ban tổ chức sẽ dựa trên một số tiêu chí khác để xem xét và lựa chọn.

Netizen chê mạnh khi Triệu Lộ Tư và Bạch Lộc được đề cử Nữ thần Kim Ưng-2Netizen chê mạnh khi Triệu Lộ Tư và Bạch Lộc được đề cử Nữ thần Kim Ưng-3

Trong 3 diễn viên nói trên, Đàm Tùng Vận đã tạo được ấn tượng với Lấy Danh Nghĩa Người Nhà. Trong khi Bạch Lộc cũng thu về một lượng fan không nhỏ với Châu Sinh Như Cố.

Thời gian qua, Tinh Hán Xán Lạn của Triệu Lộ Tư cũng gặt hái được nhiều thành công. Tuy nhiên, bộ phim không phát sóng trên Hồ Nam và người đẹp họ Triệu cũng chưa có tác phẩm chiếu ở đài này.

Netizen chê mạnh khi Triệu Lộ Tư và Bạch Lộc được đề cử Nữ thần Kim Ưng-4

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/trieu-lo-tu-bach-loc-duoc-de-cu-nu-than-kim-ung-thay-duong-tu-202209031757462349.html

Triệu Lộ Tư Bạch Lộc Nữ thần Kim Ưng

Tin tức mới nhất