Bạch Lộc phá vỡ định kiến hot girl mạng

Bạch Lộc có một năm thành công với hai bộ phim "Châu Sinh Như Cố" và "Một Đời Một Kiếp". Cô được đánh giá cao nhờ chịu khó thay đổi.

Trang 163 đưa tin Bạch Lộc là một trong những diễn viên có bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp năm 2021.

Nhờ thành công của hai phần phim Châu Sinh Như CốMột Đời Một Kiếp, cô giành giải Nữ diễn viên nổi tiếng nhất của năm do iQiYi trao, được đề cử giải thưởng Hoa Đỉnh lần thứ 32. Sự nổi tiếng của Bạch Lộc cũng thể hiện ở việc cô nhận được gần 20 hợp đồng quảng cáo trong năm 2021.

Bạch Lộc phá vỡ định kiến hot girl mạng-1

Những vai diễn gây ấn tượng

Bạch Lộc sinh năm 1994, vốn xuất thân là hot girl trên mạng xã hội sau đó lọt vào mắt của biên kịch Vu Chính năm 2016 và chuyển hướng diễn viên.

Vì không được đào tạo bài bản về diễn xuất và mang mác hot girl mạng, Bạch Lộc vốn không được công chúng coi trọng. Bên cạnh đó, ông chủ Vu Chính của cô là biên kịch tai tiếng khiến các diễn viên trong công ty cũng bị ảnh hưởng không nhỏ.

Vu Chính hết lòng lăng xê Bạch Lộc, ông để "gà cưng" đóng vai trò chủ chốt trong nhiều tác phẩm. Bạch Lộc được biết đến từ bộ phim Phượng Tù Hoàng (2017), và được yêu thích nhiều với phim Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa, Chiêu Diêu đóng cùng Hứa Khải.

Trong phim, cô thể hiện những nhân vật nữ mạnh mẽ, giỏi võ, hoặc đóng giả nam giới, được khán giả công nhận. Đây là đặc điểm nổi bật giúp Bạch Lộc tỏa sáng khác biệt với các mỹ nhân Hoa ngữ khác.

Bạch Lộc phá vỡ định kiến hot girl mạng-2Bạch Lộc phá vỡ định kiến hot girl mạng-3Bạch Lộc phá vỡ định kiến hot girl mạng-4
Bạch Lộc biến hóa đa dạng qua từng vai diễn. Ảnh: Sina.

Năm 2020, Bạch Lộ có bộ phim Nửa Là Mật Ngọt, Nửa Là Đau Thương diễn chung với La Vân Hi. Tác phẩm có nhiều cảnh tình cảm, khi phát sóng cũng được khán giả yêu thích, điểm chất lượng trên Douban mở đầu là 7,5/10. Bộ phim chứng minh khả năng diễn xuất đa dạng, khi là người phụ nữ mạnh mẽ, khi lại là cô gái nhỏ ngọt ngào của Bạch Lộc.

Năm 2021, Bạch Lộc vào vai cô gái câm Thôi Thời Nghi trong Châu Sinh Như Cố. Thời Nghi nảy sinh tình cảm với người thầy là vương gia Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân). Tuy nhiên, vì lễ giáo nên họ phải nén lòng.

Thời Nghi muốn xin cha mẹ hủy hôn ước. Trong khi đó, Châu Sinh Thần bị mang tiếng làm phản và phải chịu hành hình. Thời Nghi sau đó đã quyết định quyên sinh theo người mình yêu. Hình ảnh Thời Nghi mặc hỉ phục gieo mình xuống thành Trường An được đánh giá là một trong 10 khoảnh khắc xúc động nhất màn ảnh nhỏ năm 2021, theo QQ.

Trên QQ, khán giả đánh giá bộ phim có những tình tiết dễ đoán, thường thấy ở các tác phẩm cổ trang khác. Tuy nhiên, do Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc kết hợp ăn ý, phim có nhiều phân đoạn cảm động, Châu sinh như cố vẫn có tiếng vang. Phim đạt 7,2 điểm chất lượng.

Phần hai của phim có bối cảnh hiện đại với tên Một đời một kiếp cũng đạt thành tích tốt về lượng người xem. Bộ phim giành giải Phim tình cảm lãng mạn hay nhất năm 2021.

Cơ hội của Bạch Lộc

Theo Sina, trước khi Trịnh Sảng bị cấm hoạt động nghệ thuật do scandal, cô thuộc nhóm 4 tiểu hoa đán 9X nổi tiếng nhất gồm Châu Đông Vũ, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử. Hiện tại, Trịnh Sảng đã bị cấm sóng, vị trí mà cô để lại đang được các ngôi sao 9X khác tranh giành.

Trong đó, Châu Đông Vũ mạnh mảng điện ảnh, tỏ ra yếu thế khi đóng phim truyền hình. Địch Lệ Nhiệt Ba có ngoại hình đẹp nhưng diễn xuất không được đánh giá cao. Năm 2021, Dương Tử lại hụt chân khi có tới hai dự án bị hoãn phát sóng, phim mới Nữ bác sĩ tâm lý không đạt thành tích như kỳ vọng.

Mặt khác, Bạch Lộc lại chứng tỏ được diễn xuất đa dạng của mình. Trước đó, cô bị cho là đóng khung bạn diễn, chỉ có thể hợp tác tốt với bạn trai tin đồn Hứa Khải. Tuy nhiên, hiện tại Bạch Lộc đã chứng minh khả năng kết hợp ăn ý với nhiều tài tử. Theo Sina, nếu tiếp tục duy trì sự thành công trong các dự án phim, Bạch Lộc có thể vươn lên hàng sao hạng A, đứng chung cùng Nhiệt Ba hay Dương Tử.

Bạch Lộc phá vỡ định kiến hot girl mạng-5Bạch Lộc phá vỡ định kiến hot girl mạng-6Bạch Lộc phá vỡ định kiến hot girl mạng-7Bạch Lộc phá vỡ định kiến hot girl mạng-8
Bạch Lộc vươn lên mạnh mẽ trong năm 2021. Cô phá vỡ định kiến "hot girl mạng" đóng phim dở. Ảnh: Sina.

Nhờ thành công của Chiêu Diêu, Trường Quân Sự Liệt Hỏa, Châu Sinh Như Cố, Một Đời Một Kiếp (Nhất sinh nhất thế), danh tiếng và địa vị của Bạch Lộc trong giới giải trí tăng lên nhanh chóng. Bằng chứng là chỉ trong năm 2021, cô ký hợp đồng quảng cáo với gần 20 nhãn hàng và đơn vị. Bên cạnh đó, cô cũng được show giải trí Keep Running mời tham gia làm MC cố định.

Bạch Lộc chia sẻ: "Tôi không bị chê. Nếu bạn nói tôi có đài từ không tốt, tôi sẽ sửa đến khi làm hài lòng khán giả".

Ngoài đóng phim, Bạch Lộc còn có khả năng hát, vũ đạo. Nữ diễn viên là thực tập sinh tại Hàn Quốc nhưng thất bại khi thi tuyển vào công ty quản lý nghệ sĩ SM Entertainment.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bach-loc-pha-vo-dinh-kien-hot-girl-mang-post1287098.html

Bạch Lộc

Tin tức mới nhất