Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy được khen 'nhan sắc trời sinh để đóng cổ trang', liệu có 'gây bão' trong năm 2025?

Bộ phim cổ trang Lâm Giang Tiên do Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy đóng chính được quan tâm nhất.

Theo thống kê mới đây, chỉ số Wechat (đo lượng bình luận, chia sẻ theo chủ đề) của phim Lâm Giang Tiên do Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy đóng chính đạt hơn 7 triệu điểm, tăng hơn 400% so với ngày thường.

Theo sau là phim cổ trang phá án của Vương Hạc Đệ, Điền Hi Vi mang tên Đại Phụng Đả Canh Nhân (Người gõ mõ cầm canh Đại Phụng) chỉ số điểm nhiệt độ đạt gần 2 triệu điểm (tăng 111%), xếp thứ ba là phim cổ trang Thất Dạ Tuyết (Lý Thấm, Tăng Thuấn Hy) đạt 357.000 điểm tăng gần 50% độ quan tâm so với ngày thường.

Có thể thấy các chỉ số nhiệt độ, mức độ quan tâm của khán giả với Lâm Giang Tiên cao vượt trội so với các phim khác. Điều này chứng minh sức hút của dự án, đồng thời cho thấy sàn khán giả muốn theo dõi phim của Bạch Lộc rất đông đảo.

Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy được khen nhan sắc trời sinh để đóng cổ trang, liệu có gây bão trong năm 2025?-1

Bên cạnh đó, Lâm Giang Tiên được mong chờ vì là sự kết hợp giữa hai diễn viên trẻ đều có lợi thế đóng phim cổ trang. 

Mới đây, khi trả lời một bình luận chê poster mới của Lâm Giang Tiên, Vu Chính cho biết đây sẽ là bộ phim hay nhất trong số những tác phẩm Tăng Thuấn Hy từng quay.

Nam diễn viên Tăng Thuấn Hy luôn được khen ngợi có phong thái cổ trang tốt, khí chất sạch sẽ sáng sủa của Tăng Thuấn Hy cũng rất được lòng khán giả. Ngoại hình của nam diễn viên gây thiện cảm vì là chàng trai nhẹ nhàng, tinh tế, ngũ quan hoàn hảo.

Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy được khen nhan sắc trời sinh để đóng cổ trang, liệu có gây bão trong năm 2025?-2

Lâm Giang Tiên kể câu chuyện tình yêu đầy oan trái giữa Lý Thanh Nguyệt (Bạch Lộc) và Bạch Cửu Tư (Tăng Thuấn Hy). Lý Thanh Nguyệt, là đệ tử của phái Tịnh Vân, bất ngờ được nên duyên cùng Bạch Cửu Tư của điện Tàng Lôi, người được tôn xưng như thủ lĩnh của các vị thần. Mặc dù ai cũng coi đó là phước lộc lớn, Lý Thanh Nguyệt lại thấy bản thân không nhận được tình cảm từ Bạch Cửu Tư.

Thực tế, Lý Thanh Nguyệt và Bạch Cửu Tư có mối quan hệ đặc biệt, khi mà pháp lực mạnh mẽ của người này có mối liên kết với sự yếu đuối của người kia và cái chết của một người đồng nghĩa với sự diệt vong của người còn lại. Trong quá khứ, Lý Thanh Nguyệt từng có một mối duyên sâu đậm cùng với Bạch Cửu Tư. Thế nhưng giờ đây, cô không hề nhớ gì cả. 

Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy được khen nhan sắc trời sinh để đóng cổ trang, liệu có gây bão trong năm 2025?-3Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy được khen nhan sắc trời sinh để đóng cổ trang, liệu có gây bão trong năm 2025?-4

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/bach-loc-va-tang-thuan-hy-uoc-khen-nhan-sac-troi-sinh-e-ong-co-trang-lieu-co-gay-bao-trong-nam-2025-700061.html

Tăng Thuấn Hy Bạch Lộc

Tin tức mới nhất