Vừa mới 'kêu gào' cận ngày solo vẫn chưa thấy gì, fan 'sốc thính' khi Baekhyun (EXO) nhá hàng cùng lúc loạt ảnh và clip mới

Baekhyun (EXO) "nhá hàng" cùng lúc loạt thính mới cho màn debut solo khiến fan vô cùng phấn khích.

Vừa qua, bên cạnh thông tin anh chàng D.O. lên đường nhập ngũ thì tin tức về việc Baekhyun debut solo cũng rất được các EXO-L đặc biệt quan tâm. Ngay từ những thông tin đầu tiên, các fan đã “đứng ngồi không yên” bởi Baekhyun vốn sở hữu chất giọng nội lực cuốn hút nên việc solo là điều vô cùng tuyệt vời.

Thế nhưng, đã cận kề ngày debut solo như thông báo ban đầu, SM Entertainment vẫn chưa đăng tải thêm chi tiết gì ngoài tấm ảnh poster kì bí chụp lưng của Baekhyun. Và hiểu được tâm lý của fan, mới đây, Baekhyun (EXO) “nhá hàng” cùng lúc loạt thính mới cho màn debut solo này.


Tấm poster đầu tiên được giới thiệu. Mới đây, Baekhyun (EXO) “nhá hàng” cùng lúc loạt thính mới cho màn debut solo này.

Theo như thông báo chính thức, giọng ca vàng của EXO Baekhyun sẽ có màn debut solo vào 10 tháng 7 với mini album City Lights. Fan vừa mới “kêu gào” sao đã gần ngày ra mắt rồi mà vẫn chưa thấy động tĩnh gì mới, họ lo lắng SM sẽ không đầu ư chỉn chu cho Baekhyun. Hiểu được điều đó, Baekhyun (EXO) “nhá hàng” cùng lúc loạt thính mới cho màn debut solo gồm hình ảnh và clip teaser cực chất chiêu đãi fan.


Hình ảnh mới được anh chàng Baekhyun nhá hàng.

Trong teaser mới, Baekhyun xuất hiện với thần thái siêu cấp điển trai nhưng cũng không kém phần có chút ma mị. Nhìn vào clip hay hình ảnh teaser, người hâm mộ dễ cảm nhận được hai thái cực mà Baekhyun mang đến cho lần solo này cùng với City Lights. Việc Baekhyun (EXO) “nhá hàng” cùng lúc loạt thính mới cho màn debut solo khiến fan vô cùng thích thú và nóng lòng hơn cho màn ra mắt này của anh chàng.


Một ảnh teaser khác của Baekhyun.

Video Concept Film : Day & Night cho album City Lights vừa được Baekhyun giới thiệu.

Hãy cùng theo dõi và chờ đợi màn debut solo hoành tráng này của Baekhyun nhé!

Theo Saostar


Baekhyun Kpop EXO

Tin tức mới nhất