Bài mới thì mãi chưa ra, vậy mà Sơn Tùng đã bị fan 'bóc mẽ' đội nón cặp với Thiều Bảo Trâm

Trong loạt ảnh "nhá hàng" MV mới, nhiều fan của giọng ca "Lạc trôi" đã nhanh chóng nhận ra, chiếc nón mà nam ca sĩ gốc Thái Bình sử dụng chụp ảnh lại chính là chiếc nón đã được "người cũ"- Thiều Bảo Trâm đội nhiều lần trước đó.


Trong bộ ảnh gần đây, Sơn Tùng tiếp tục khiến fan “đứng ngồi không yên” khi khoe bộ cánh cực chất theo phong cách old school. Nổi bật trong đó là đôi ugly shoes của Gucci và chiếc nón lưỡi trai baseball có mức giá đắt đỏ.

Tạm chưa có MV để xem, thì việc ngắm nhìn vẻ điển trai, cực “chất, ngầu” của chàng ca sĩ gốc Thái Bình cũng đủ sức khiến fan hâm mộ thích thú.

Nhưng càng nhìn, người hâm mộ càng cảm thấy chiếc mũ ấy quen quen, hóa ra món hàng hiệu đắt đỏ này từng được “bạn gái tin đồn” của anh chàng - Thiều Bảo Trâm diện trước đó.

Quả là “trông Tùng mà nghĩ đến Trâm”, cô nàng yêu thích món phụ kiện này đến nỗi từng nhiều lần sử dụng nó với nhiều bộ cánh khác nhau.

Nón Gucci cùng túi đeo hông cùng thương hiệu, còn ai sành điệu, chất chơi hơn Trâm cơ chứ.


Được biết, chiếc mũ bassball này hiện đang được bán với mức giá 460$ - tầm 10,6 triệu đồng, một con số chẳng hề nhỏ tí nào.


Ấy vậy mà trước Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm, chính Châu Bùi lại là sao Việt đầu tiên sở hữu món phụ kiện đắt đỏ này, chỉ khác là cô nàng lựa chọn một phiên bản màu đỏ.


Chiếc mũ được Châu Bùi sắm sửa từ hồi tháng 9 năm 2017, cách thời điểm hiện tại đến 8 tháng.

 

Theo Saostar


Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP Sơn Tùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao