Bài tập bụng của Karen Nguyễn - 'bạn thân cướp bồ Hương Giang'

Karen Kiều Diễm - nữ phụ phản diện trong MV mới của Hương Giang ngoài đời là một huấn luyện viên thể hình.

Bài tập bụng của Karen Nguyễn - bạn thân cướp bồ Hương Giang-1
Đôi bạn thân xinh đẹp: Hương Giang - Kiều Diễm.

Ngay sau khi MV Em Đã Thấy Anh Cùng Người Ấy lên top 1 trending Youtube, người hâm mộ nhanh chóng "truy tìm" cô gái tên Hân - tình địch trong MV của Hương Giang. Được biết, Hân tên thật ngoài đời là Nguyễn Kiều Diễm hay còn được gọi với biệt danh là Karen Nguyễn. Cô từng đạt danh hiệu Miss Photo 2013, Miss tài năng trong 1 số cuộc thi sắc đẹp và từng theo học Cao đẳng văn hóa nghệ thuật TP Hồ Chí Minh. Gần đây nhất, Kiều Diễm từng tham gia The Face Vietnam 2018 nhưng không có cơ hội đi sâu vào chung cuộc.

Là một người mẫu và diễn viên, Kiều Diễm luôn quan tâm tới hình thể. Khác xa với vẻ nữ tính, mong manh trong MV, Kiều Diễm ngoài đời là một cô nàng nóng bỏng và vô cùng gợi cảm. Để có được body chuẩn mẫu, Kiều Diễm chọn gym là bộ môn theo đuổi để giữ gìn vóc dáng. Cô thậm chí còn tự tin trở thành PT (người hướng dẫn chuyên nghiệp) cho những người bạn tập cùng.

Bài tập bụng của Karen Nguyễn - bạn thân cướp bồ Hương Giang-2
Thân hình săn chắc của Kiều Diễm có được qua nhiều năm theo đuổi gym.

Bài tập bụng của Karen Nguyễn - bạn thân cướp bồ Hương Giang-3
Những động tác khó được cô thực hiện nhuần nhuyễn.

Bài tập bụng của Karen Nguyễn - bạn thân cướp bồ Hương Giang-4

Lợi thế về hình thể là yếu tố giúp Kiều Diễm "gây mê" người đối diện bằng những set đồ ôm sát tôn đường cong hay trở thành người mẫu chụp áo tắm gợi cảm chẳng kém cạnh "bạn thân" Hương Giang. Cơ bụng nổi cuồn cuộn của chân dài là niềm ao ước của bao cô gái. Nói rõ hơn về bài tập cho vòng eo mà Kiều Diễm thực hiện mỗi ngày bao gồm 3 động tác khá đơn giản nhưng đốt cháy calo hiệu quả. 


Bài tập lên cơ bụng của Kiều Diễm

Cách thực hiện như sau: Chọn tư thế nằm ngửa và chọn trang phục thoải mái thấm hút mồ hôi, thực hiện các động tác gập bụng trên, gập bụng 2 bên hông để tạo cơ cho vòng 2. Mỗi động tác thực hiện trong vòng 1 phút và thực hiện 5 hiệp, mỗi hiệp cách nhau 30 giây. Ngoài ra, các bài tập giúp cho body săn chắc như kéo tạ, squat, nhảy dây... cũng được Kiều Diễm tập xen kẽ. 

Vì là một cô gái mê gym nên chế độ ăn uống của Kiều Diễm đã đi vào quy củ, cô ăn uống thoải mái và không cần kiêng khem nhiều. 

Bài tập bụng của Karen Nguyễn - bạn thân cướp bồ Hương Giang-5

Theo danviet


Bài tập Hương Giang idol

Tin tức mới nhất