Bài tập giúp nàng WAGs của tiền vệ Schweinsteiger nóng bỏng

Với vóc dáng quyến rũ, gương mặt xinh đẹp, Ana Ivanovic, bạn gái của tiền vệ đội tuyển Đức là một trong những nàng WAGs nóng bỏng nhất mùa EURO năm nay.

Không chỉ là bạn gái của tiền vệ Bastian Schweinsteiger, Ana Ivanovic còn nổi danh là nữ tay vợt hàng đầu thế giới với 15 danh hiệu đơn trong sự nghiệp thi đấu của mình. Với vóc dáng quyến rũ, gương mặt xinh đẹp như người mẫu, tay vợt người Serbia được mệnh danh là "nữ hoàng sắc đẹp" trong làng quần vợt.

Bai tap giup nang WAGs cua tien ve Schweinsteiger nong bong hinh anh 1

Không chỉ là tay vợt nổi tiếng thế giới, bạn gái tiền vệ Schweinsteiger còn là người mẫu ảnh cho các tạp chí và thương hiệu thời trang. Ảnh: Tennisearth.

Bí quyết tập luyện


Theo Healthy Celeb, tay vợt Serbia cho biết tennis là bộ môn thể thao cần cả sức mạnh, độ bền và tốc độ nên việc luyện tập chăm chỉ hàng ngày sẽ giúp ích rất nhiều cho cô.

"Tôi từng thi đấu trong 3 giờ, vì vậy, sức mạnh là điều rất quan trọng. Luyện tập chăm chỉ giúp tôi mạnh mẽ, đồng thời nó cũng cải thiện cuộc sống của tôi", Ivanovic khẳng định.

Tờ Shape cho biết mỗi ngày, Ivanovic tập180 phút trên sân để đào tạo về kỹ thuật, sức chịu đựng và 60 phút trong phòng tập. Cô sử dụng rất nhiều trọng lượng và sức lực khi tập.

Nàng WAGs của tiền vệ Schweinsteiger thực hiện nhiều các bài tập chạy bộ, chạy nước rút khoảng cách ngắn, khoảng cách dài, đạp xe hay các bài tập chân được thiết kế đặc biệt dành cho vận động viên quần vợt.

Ivanovic cũng tập nâng tạ, nhưng mỗi ngày một bài tập riêng biệt dành cho từng bộ phận trên cơ thể. Các động tác xây dựng cơ bắp yêu thích của cô là squats cho chân và bench dips (chống đẩy trên ghế) cho cánh tay săn chắc.

Trước mỗi trận đấu, Ivanovic thường chạy bộ để khởi động và làm nóng cơ thể. Cô dành 5 phút với máy chạy bộ, sau đó thực hiện một số bài tập kéo giãn với chân.

Sau khi thi đấu, Ivanovic vẫn tiếp tục tới phòng tập thể dục để kéo giãn, sau đó ngâm mình trong bồn tắm nước lạnh và massage cơ thể trong một vài giờ. Điều này giúp cô hồi phục và sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo.

Bai tap giup nang WAGs cua tien ve Schweinsteiger nong bong hinh anh 2
Ivanovic thường xuyên luyện tập các bài tập kéo giãn để giúp cơ thể phục hồi và có độ chắc khỏe tốt nhất. Ảnh: Healthyceleb.


Chế độ dinh dưỡng

Theo Style Caster, bạn gái của tiền vệ Schweinsteiger cho biết cô thích ăn cá, trái cây và rau củ tươi, thậm chí cô ăn cá 2 lần mỗi ngày. Cô cũng thích ăn sushi vì nó giàu chất béo tốt, protein và carbs, cung cấp cho cơ thể rất nhiều năng lượng.

Tay vợt Serbia luôn cố gắng tuân theo chế độ ăn uống lành mạnh, nhưng cô thừa nhận rằng điều đó không dễ dàng. Đôi khi cô tự thưởng cho mình những món ăn yêu thích như pizza, bánh mì kẹp thịt, kem và chocolate.

Vào những ngày không thi đấu, cô ăn bánh quế, bánh quy hay kem, nhưng cố gắng hạn chế tối đa. Cà phê là sở thích của Ivanovic. Cô có thói quen uống một cốc cà phê đen vào mỗi buổi sáng và một cốc cappuccinos vào buổi chiều.

Ivanovic cũng rất thích nấu ăn, khi có thời gian rảnh rỗi, cô thường nấu cá hồi với bông cải xanh và gạo. Món ăn yêu thích của cô là súp bí ngô kem và bánh nướng xốp với táo, chuối. Trong thời gian luyện tập, Ivanovic tiêu thụ những thực phẩm lành mạnh như thịt gà, lòng trắng trứng, cháo bột yến mạch.

Thực đơn 1 ngày của Ivanovic:

+ 7:00 - Cà phê đen

+ 7:30 - Bột yến mạch với các loại hạt, chia, dâu tươi

+ 14:00 - Salad rau xanh và miến, sushi

+ 15:30 - Cappuccino

+ 17:00 - Sinh tố trái cây

+ 18:00 - Ức gà nướng, rau luộc

Theo Zing


Tin tức mới nhất