Chuyện lạ ở The Voice: Bấm nút quay ghế xong, giám khảo Kelly Rowland lại từ chối nhận thí sinh về đội mình

Kelly Rowland đã khiến người hâm mộ bất bình về hành động ''bấm nút cho vui'' của cô tại The Voice phiên bản Úc.

Vừa qua, nữ giám khảo Kelly Rowland đã có một hành động vô tiền khoáng hậu trong lịch sử chương trình The Voice. Thông thường, để quyết định lựa chọn một thí sinh về đội của mình khi chỉ nghe giọng hát mà không nhìn thấy dung nhan của họ, giám khảo sẽ nhất nút để chiếc ghế xoay về phía thí sinh.

Tuy nhiên, hành động của Kelly Rowland lần này trên sóng The Voice Úc lại không đơn giản như format vốn có của chương trình. Sau khi bấm nút để quay lại phía thí sinh Luke Biscan, Kelly Rowland lại từ chối nhận anh chàng về đội của mình.


Clip Kelly Rowland từ chối thí sinh

Cựu thành viên Destiny's Child chia sẻ với vẻ mặt ái ngại: ''Nếu tôi có thể nói thật lòng, tôi đã quay ghế lại và tôi đã thích giọng hát của bạn rất nhiều. Nhưng theo cách mà tôi cảm nhận bầu không khí lúc này đây, tôi nghĩ bạn hợp với đội của Guy hơn''.

Ngay lập tức, giám khảo Guy Sebastian - người cũng đã nhấn nút liền bày tỏ rằng anh rất yêu thích giọng ca của Luke và hoàn toàn hài lòng khi có thí sinh này về đội của mình. Luke quả thực may mắn vì Kelly Rowland không phải là giám khảo duy nhất lựa chọn nên anh chàng vẫn được ở lại với chương trình.

Chuyện lạ ở The Voice: Bấm nút quay ghế xong, giám khảo Kelly Rowland lại từ chối nhận thí sinh về đội mình-1Chuyện lạ ở The Voice: Bấm nút quay ghế xong, giám khảo Kelly Rowland lại từ chối nhận thí sinh về đội mình-2
Thay vì thuyết phục, Kelly Rowland từ chối thí sinh Luke Biscan sau khi nhất nút quay ghế về phía anh.

Giải thích cho hành động của mình, Kelly Rowland chia sẻ đôi lúc giám khảo quá hào hứng nên đã nhấn nút ngay mà không suy nghĩ thấu đáo, cho đến khi trò chuyện với thí sinh, bản thân giám khảo mới nhận ra sai lầm.

Chuyện lạ ở The Voice: Bấm nút quay ghế xong, giám khảo Kelly Rowland lại từ chối nhận thí sinh về đội mình-3
Phản ứng ngạc nhiên của các giám khảo trước phát ngôn của Kelly Rowland.

Lời phân bua của nữ ca sĩ vẫn không thể nào xoa dịu được khán giả. Nhiều người xem đã cho rằng Kelly Rowland không tôn trọng các thí sinh trong The Voice. Thêm vào đó, khán giả cũng đặt ra băn khoăn liệu hành động của Kelly có hợp lệ hay không.

Chuyện lạ ở The Voice: Bấm nút quay ghế xong, giám khảo Kelly Rowland lại từ chối nhận thí sinh về đội mình-4
Cựu thành viên Destiny's Child từng nhiều lần bị chỉ trích trên chương trình The Voice.

Đây không phải là lần duy nhất Kelly Rowland gây tranh cãi trên sóng The Voice. Trước đó, cô từng phá lệ hoặc có nhiều phát ngôn được cho là khiếm nhã với thí sinh, cùng các màn tranh cãi nảy lửa với đồng nghiệp để bảo vệ cái tôi cá nhân.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chuyen-la-o-the-voice-bam-nut-quay-ghe-xong-giam-khao-kelly-rowland-lai-tu-choi-nhan-thi-sinh-ve-doi-cua-minh-1855017.html

the voice

Tin tức mới nhất