Bạn bè nghẹn ngào tiễn đưa diễn viên Hoàng Bá Sơn về với chúa

(2Sao)- Gia đình, người thân và bạn bè đã đến tiễn đưa Hoàng Bá Sơn về nơi an nghỉ cuối cùng.

>>> Diễn viên trẻ của "Sân khấu nụ cười mới' qua đời ở tuổi 26
>>> Diễn viên trẻ của "Sân khấu Nụ cười mới" lâm bệnh nặng
>>> Xót xa thiếu nữ xinh xắn chỉ nặng 23kg vì biến chứng của bệnh lao phổi


Hoàng Bá Sơn qua đời ngày 11/8, hôm nay ngày 14/8 gia đình đã làm lễ tiễn đưa anh về với chúa. Là diễn viên trẻ đầy tài năng, nhiệt huyết của Nhóm kịch Café Up và Sân khấu Nụ cười mới, sự ra đi của Hoàng Bá Sơn để lại nhiều niềm tiếc thương cho gia đình, người thân, bạn bè và người hâm mộ.

Trên trang cá nhân của Hoàng Bá Sơn một số hình ảnh trong buổi tang lễ cũng như lời chia tay với Sơn được bạn bè đăng tải. Mọi người đều dành cho anh nhiều tình cảm yêu thương và mong anh được yên nghỉ.

"Tạm biệt Anh! Xin cầu cho Linh hồn Phê-rô được nghỉ yên muôn đời! Và cho ánh sáng ngàn thu chiếu trên linh hồn Phê-rô!"

 "Con diễn xong rồi đó Sơn Ròm. Một vai diễn thật hay và ấn tượng trong vở diễn cuộc đời. Con đã có được nhiều tràng pháo tay tán thưởng quý yêu. Con đã có những người thân, những người bạn và gia đình Up thật tuyệt vời. Còn duyên, còn nặng nghiệp diễn thì trở lại với một vai diễn mới, hay hơn và ấn tượng hơn con nhé. Chào Sơn Ròm của Nhóm Kịch Đời. Chào Hoàng Bá Sơn của Nhóm Kịch UP. Xong vai rồi. Tẩy trang, và nghỉ ngơi con nhé.

"Tạm biệt anh ... Hãy trở thành một thiên thần anh nhé."



Cô bạn thân của Hoàng Bá Sơn đăng tải dòng cảm xúc nghẹn ngào:"Tiễn huynh đoạn đường cuối cùng. An nghỉ nhé. Muội hứa hôm nay muội chỉ nhìn huynh thôi, không khóc nữa, để huynh có thể đi nhẹ nhàng. Vậy mà khi huynh đi bao nhiêu sự xót thương của tất cả mọi người làm muội cầm lòng không được.  Xin lỗi huynh nhé. Cảm ơn huynh đã là người anh lớn luôn yêu thương và giúp cô em gái này. Thương anh. Một lần nữa xin gọi anh cái tên ngày xưa em vẫn gọi Trường Sơn.

À ơi hoa bay lên trời cây chi ở lại
À ơi hoa cải bay lên
Rau râm ở lại chịu đời đắng cay...

Anh ra đi trong tiếng vỗ tay của bạn bè, của đồng nghiệp, của fan, anh ra đi khi mọi người gọi tên anh. Anh khác biệt lắm, đóa hoa đẹp nhất của Đức Chúa, lên thiên đàng lại cười nói, diễn kịch, hát hò suốt ngày nhé. Ngủ ngoan nhé. Kiếp sau lại là anh em, lại tiếp tục theo đuổi đam mê cùng nhau nhé anh trai."


Tang lễ của Hoàng Bá Sơn diễn ra vào sáng nay
 trong niềm tiếc thương của mọi người.





Người nghệ sỹ trẻ ra đi thanh thản và mỉm cười khi biết rằng gia đình,
người thân, bạn bè và người hâm mộ đã dành cho mình nhiều tình cảm.


Chúa trời dang rộng vòng tay đón anh về nơi yên nghỉ cuối cùng.


Xử Nữ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao