Bạn có biết về danh sách loạt nữ idol từng là... thành viên hụt của BlackPink?

BlackPink hiện tại có 4 thành viên, tuy nhiên trước đó từng có rất nhiều idol nữ gần như đã debut với nhóm.

BlackPink là một trong những nhóm nữ lớn nhất Kpop hiện nay và bốn thành viên của nhóm là lý do lớn giải thích cho sự thành công đó. Vì vậy, thật khó để tưởng tượng nhóm sẽ trông như thế nào nếu ra mắt với một đội hình khác.

Tuy nhiên, điều khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên là ban đầu, nhóm được cho là có 9 thành viên và sẽ được gọi chính thức là Pink Punk.

Bạn có biết về danh sách loạt nữ idol từng là... thành viên hụt của BlackPink?-1

Tuy nhiên, kế hoạch trên đã thất bại và chỉ có 4 idol nữ duy nhất là Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa ra mắt dưới công ty YG Entertainment. Hãy cùng xem 5 thành viên hụt của BlackPink là ai nhé!

Miyeon - (G)I-DLE

Có rất nhiều hình ảnh Miyeon chụp ảnh cùng với các thành viên của BlackPink trong thời gian cô làm thực tập sinh ở YG Entertainment. Và có một số tin đồn chỉ ra rằng nữ ca sĩ đã bị loại khỏi công ty quản lý này do vướng vào tin đồn hẹn hò với thí sinh MIX & MATCH - Jung Jin Hyung.

Bạn có biết về danh sách loạt nữ idol từng là... thành viên hụt của BlackPink?-2

Miyeon cuối cùng đã được tuyển vào Cube Entertainment sau khi cô rời YG Entertainment và ra mắt với tư cách là thành viên của (G) I-DLE vào năm 2018.

Jinny - Secret Number

Jinny là thực tập sinh tại YG Entertainment trong khoảng 5 năm trước khi cô rời công ty. Nữ ca sĩ sớm tạo ra được sức nóng khi tham gia Produce 48 - chương trình tạo ra IZ*ONE.

Bạn có biết về danh sách loạt nữ idol từng là... thành viên hụt của BlackPink?-3

Jinny cuối cùng đã dừng chân ở vị trí thứ 69 tại Produce 48 và sau khi bị loại khỏi chương trình, nữ ca sĩ sớm tìm được đường đến Vine Entertainment - nơi cô ra mắt với tư cách là thành viên của Secret Number.

Euna Kim

Euna Kim đã được nhận vào YG Entertainment sau khi xuất hiện trên Superstar K3. Sau khi làm thực tập sinh được hơn 3 năm, cô rời công ty vì nghi ngờ về khả năng ra mắt của mình. Nữ ca sĩ đã ra mắt solo vào năm 2014 và ra mắt trong The Ark vào năm 2015.

Bạn có biết về danh sách loạt nữ idol từng là... thành viên hụt của BlackPink?-4

Tuy nhiên, The Ark đã tan rã sau chưa đầy một năm ra mắt do ra mắt do không thành công. Kể từ khi The Ark tan rã, Euna Kim đã nỗ lực rất nhiều để tiếp tục sự nghiệp âm nhạc của mình, nhưng dường như vẫn chưa thể làm được.

Jang Hanna

Jang Hanna gia nhập YG Entertainment vào năm 2014 sau khi cô xuất hiện trên K-Pop Star 3. Jang Hanna cuối cùng rời khỏi YG Entertainment vào năm 2017 và phải mất nhiều năm trước khi cô có thể ra mắt chính thức vào năm 2020.

Bạn có biết về danh sách loạt nữ idol từng là... thành viên hụt của BlackPink?-5

Kim Eunbi

Kim Eunbi được nhận vào YG Entertainment sau khi xuất hiện trên Superstar K2. Có rất nhiều hình ảnh cô chụp cùng với các thành viên của BlackPink và điều này chứng tỏ rằng cô ấy sẽ ra mắt cùng với họ. Tuy nhiên, Eunbi tự nguyện rời YG Entertainment vào năm 2014 vì lý do sức khỏe.

Bạn có biết về danh sách loạt nữ idol từng là... thành viên hụt của BlackPink?-6

Cuối cùng Eunbi tìm đường đến Stone Music Entertainment và đây là nơi cô ra mắt solo vào năm 2019.

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/ban-co-biet-ve-danh-sach-loat-nu-idol-tung-la-thanh-vien-hut-cua-bl-2020062393407.html

thần tượng Kpop Black Pink Kpop

Tin tức mới nhất