Chuyện lạ: Fandom của Black Pink kêu gọi ngừng cày view MV vì lý do đặc biệt?

Một số fan của Black Pink mới đây kêu gọi nhau dừng cày view cho MV "Whistle" vì không muốn làm...đảo lộn hình ảnh trên Instagram của nhóm.

Chuyện cày view vốn dĩ không còn quá xa lạ với các fandom Kpop, mỗi khi thần tượng ra mắt sản phẩm mới fan sẽ nhiệt tình xem MV để giúp tăng view cao nhất có thể. Đây không chỉ là cách thể hiện sự ủng hộ với idol mà còn giúp thần tượng của mình đạt được những thành tích trên các bảng xếp hạng, giành cúp, nâng cao danh tiếng và được nhắc nhiều hơn trên truyền thông.

Nói về khoản view của MV trên Youtube, không thể không nhắc đến Black Pink, nhóm nhạc nữ đầu tiên của Kpop sở hữu MV đạt 1 tỉ view. Các cô nàng của Black Pink còn được mệnh danh là "nữ hoàng Youtube" khi đạt được những con số ấn tượng thuộc top thế giới qua mỗi lần comeback nhờ số view từ các MV.

Chuyện lạ: Fandom của Black Pink kêu gọi ngừng cày view MV vì lý do đặc biệt?-1

Tuy nhiên mới đây, một số fan của Black Pink kêu gọi nhau đừng cày view cho 1 MV được phát hành cách đây 4 năm là Whistle hiện đang đạt 498 triệu view, vì không muốn phá vỡ giao diện đẹp đẽ trên Instagram của nhóm. Chuyện là trong đợt comeback sắp tới, YG đã bắt đầu tung ra loạt ảnh nhá hàng cho sản phẩm mới của Black Pink trên mạng xã hội. Đội ngũ quản lý tài khoản Instagram của Black Pink đăng tải các bức ảnh theo thứ tự rất nghệ thuật. Chính vì vậy nếu MV Whistle đạt 500 triệu view, YG sẽ đăng tải hình ảnh ăn mừng lên Instagram làm phá vỡ giao diện đang được "decor" rất đẹp đó.

Chuyện lạ: Fandom của Black Pink kêu gọi ngừng cày view MV vì lý do đặc biệt?-2
Một số fan của Black Pink kêu gọi đừng cày view cho MV "Whistle" vì sợ làm mấy giao diện đang đẹp trên Instagram.

Được biết MV Whistle được Black Pink cho phát hành vào tháng 6/2016, sau 4 năm hiện tại sản phẩm này đã gần chạm mốc 500 triệu view và là một trong những bản hit đình đám trong sự nghiệp của 4 cô gái nhà YG Entertainment.

Hiện tại Black Pink đang rục rịch chuẩn bị comeback làng nhạc sau hơn 1 năm vắng bóng kể từ Kill This Love ra lò vào tháng 4/2019. Ca khúc mới của Black Pink sẽ có tên How You Like That, phát hành vào ngày 26/6.

Theo Thế giới trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://yeah1.com/chau-a/chuyen-la-fandom-cua-black-pink-keu-goi-ngung-cay-view-mv-vi-ly-do-dac-biet-b3axr0bEgP.html

Black Pink

Tin tức mới nhất